Nhạc sĩ Huy Tuấn từng không thích tôi

- Trở về sau khi dành được ngôi vị Á quân chương trình “Trời sinh một cặp”, Thanh Hương thấy mình được gì và mất gì?

Nhìn lại quá trình tham gia chương trình, cái mất lớn nhất của tôi chính là mất quá nhiều thời gian để tham gia. Tính tôi là vậy, khi tham gia cái gì tôi xác định phải chuyên tâm, phải hy sinh các công việc khác.

Nhưng sự mất mát đó không thể so với những gì tôi nhận được. Nhận được lớn nhất đầu tiên phải là những kiến thức âm nhạc mà không phải diễn viên nào cũng có thể nắm bắt được. Tôi thích hát nhưng rõ ràng tôi ngoại đạo, không chuyên. Khi tham gia một cách bài bản, tôi tích luỹ được nhiều thứ cho bản thân, từ việc lựa chọn bài hát, phối bài và thể hiện trên sân khấu ra sao.

Tôi hạnh phúc và mãn nguyện khi những đầu tư nghiêm túc của mình cho cuộc thi được đền đáp xứng đáng.

Chiến thắng này giúp tôi thỏa mãn tình yêu với nghề. Kể từ khi 18, đôi mươi bước chân vào Nhà hát kịch Hà Nội cho đến giờ phút này đã mười mấy năm trong nghề, tôi luôn tâm niệm "làm gì cũng phải hết sức" còn kết quả hay giải thưởng không quan trọng. Với người nghệ sĩ, phần thưởng lớn nhất là được khán giả yêu thương.

{keywords}
Á quân Trời sinh một cặp mong muốn làm một album riêng với ca sĩ Đinh Hương để tri ân khán giả đã ủng hộ cô thời gian qua. 

- Lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế, Thanh Hương từng chia sẻ mình có nhiều “lấn cấn”, vậy những “lấn cấn” đó là gì, phải chăng là những lời đồn có sự sắp đặt giải thưởng trong các chương trình như thế?

- Tôi đến với cuộc thi nhờ chữ duyên. Khi nhận lời mời từ BTC, tôi bận tới mức liên tục khất lần. Sát ngày bắt đầu khoảng một tuần, phía chương trình gọi điện nhờ xác nhận với giọng... hơi bực. Tôi bước vào giai đoạn hoạt động với cường độ chóng mặt để đảm bảo công việc ở cả hai miền. Lúc đó, chuyện một tuần ra sân bay vài lần hay sáng sớm bay vào TP HCM, tối bay ra Hà Nội để làm phim là bình thường.

Tôi không biết ở gameshow nào có những lời đồn về sự sắp đặt như vậy, chứ chương trình tôi tham gia hoàn toàn không có chuyện đó. Từng vòng thi nếu theo dõi, chị có thể thấy được nó rất căng thẳng. 

Ngay từ đầu tôi còn không được anh Huy Tuấn thích, anh ấy đã từng nói rằng, có ác cảm với Thanh Hương ngay từ khi tôi bước vào chương trình. Trong chương trình còn có những bạn thí sinh tiềm năng như: Đồng Ánh Quỳnh, Huỳnh Anh... Có thể do tôi cô gắng nhiều hơn các bạn nên mới được mọi người chú ý đến. 

{keywords}
Diễn viên Thanh Hương chia sẻ, dù gần đây có thường xuyên khoe những bộ ảnh sexy nhưng đó là nghệ thuật, không phải khoe để lấp liếm tài năng.

 

Tôi không thấy mình khoe thân quá đà

- Trở về sau cuộc thi, Thanh Hương táo bạo hơn, nhất là trong cách ăn mặc và các bộ ảnh thời trang, cũng có khán giả nói rằng, Hương đang khoe thân quá đà, tài năng của Hương đã là một lợi thế, không cần phải phô trương những thứ khác. Chị nghĩ sao về quan điểm này?

- Thực sự, tôi không cảm thấy mình khoe thân quá đà. Thanh Hương chưa bao giờ nghĩ mình khoe thân để lấp liếm đi tài năng cả. Làm nghề quan trọng là chất của mỗi người, tài năng là cả quá trình rèn luyện. Tôi không dám nhận mình quá giỏi nhưng tôi nhận mình là người chăm chỉ, cố gắng thay đổi bản thân hàng ngày. Với những bộ ảnh tôi đưa lên trang cá nhân là sự khoe vừa phải chứ không quá phản cảm. Tôi đánh giá những bức ảnh tôi đưa lên mang hơi hướm của nghệ thuật. 

Mỗi người một quan điểm, tôi làm nghề làm dâu trăm họ. Quan điểm của tôi là sống theo 9 người yêu thương mình, còn 1 người chưa hiểu thì tôi bỏ qua. Không ai nắm tay từ sáng tới tối, nên chúng ta phải học cách chấp nhận những thứ chưa trọn vẹn trong cuộc sống. Hay sống với đam mê, nghĩ là mình đúng thì cứ làm. 

- Chồng chị có phản ứng gì không khi hình ảnh của vợ đầy gợi cảm trên trang cá nhân?

Một phần chồng tôi dễ tính, phần còn lại là do chúng tôi hiểu nhau. Vợ chồng tôi đã có hơn chục năm gắn bó, cho nên điều này với anh không có xi nhê gì cả. Điều quan trọng là anh hiểu công việc của tôi. 

Chồng tôi coi đó là chuyện rất bình thường  của nghệ sĩ, nhất là nghệ sĩ nữ. Khi xem bộ ảnh, anh với tôi còn cùng bàn bạc là ảnh này được ảnh kia chưa thần thái. Chúng tôi bàn bạc một cách rất dễ chịu và hào hứng. 

{keywords}
Chồng Thanh Hương là người ủng hộ cô - ngay cả việc chọn ảnh nào gợi cảm ảnh nào không để đưa lên trang cá nhân. 

 - Những nghệ sĩ nổi tiếng, hôn nhân hạnh phúc cũng là cách PR thêm hình ảnh của họ, nhất là đi sự kiện, nếu cặp vợ chồng chịu xuất hiện cùng nhau, có khi cát-xê dự sự kiện tăng gấp đôi. Tuy nhiên, khán giả chưa một lần được thấy chồng chị bên chị?

Chồng tôi hay đi theo vợ nhưng không xuất hiện trước truyền thông. Showbiz phức tạp vô cùng, tôi xác định khi hoạt động trong làng giải trí sẽ không tránh khỏi những sự cố. Chưa cần nói đến scandal, chỉ sự cố thôi cũng đủ mang tổn thương đến cho những người tôi yêu thương. Tôi biết trước điều đó nên luôn giữ gia đình ở góc an toàn nhất. Nếu chuyện không hay xảy đến, tôi chấp nhận một mình chứ những người thân của tôi thì không có lỗi gì cả.

Tôi hãnh diện về gia đình, tôi cũng muốn chia sẻ với khán giả của mình chứ. 

Tôi nghĩ người nghệ sĩ chia sẻ hay không chia sẻ cuộc sống riêng đều là lựa chọn được và mất. Khi tôi giữ kín về gia đình mình, khán giả sẽ luôn tò mò "chồng Thanh Hương là ai, con cái cô ấy thế nào"... nhưng không có câu trả lời. Một người hoạt động nghệ thuật giữ kín được đời tư của mình cũng tạo nên sự khác biệt. Tuy nhiên, tôi cũng không giấu biệt chồng con mà chỉ công khai những gì tôi nghĩ là có thể.

Tình Lê

Thanh Hương ngày càng sexy, khoe đường cong nóng bỏng trên giường

Thanh Hương ngày càng sexy, khoe đường cong nóng bỏng trên giường

Diễn viên Thanh Hương ngày càng đầu tư vào các bộ ảnh không thể sexy hơn được nữa.