- Giống như phần đầu tiên, 'Deadpool 2' tiếp tục mang đến nhiều tiếng cười với phong cách phản siêu anh hùng và nhại lại một số hình ảnh nổi tiếng của các phim siêu anh hùng Marvel.

Sau nhiều tháng ngày khiến fans mong ngóng, siêu phẩm 'Deadpool 2' đã chính thức tung ra trailer đầu tiên. 

Trailer của 'Deadpool 2'

Trong đoạn teaser ra mắt cách đây một năm, Deadpool tái xuất với hình ảnh lề mề, hậu đậu, nói nhiều và sợ chết, thậm chí còn mỉa mai siêu anh hùng Người Sói của Hugh Jackman trong phim 'Logan' ra mắt vào thời điểm đó. Còn với đoạn trailer dài hơn lần này, nhà sản xuất hé lộ thêm cuộc chiến của Deadpool (Ryan Reynolds đóng) khi đối đầu với gã phản diện Cable(Josh Brolin đóng), để bảo vệ một cậu bé bị hắn truy sát.

Tại đây, Deadpool đã tập hợp một nhóm lính đánh thuê với tên gọi X-Force, gợi nhiều liên tưởng tới nhóm siêu anh hùng X-Men lẫy lừng cũng của hãng Marvel. Qua đoạn trailer này, anh chàng nhiều lời một lần nữa khẳng định thương hiệu "thánh lầy" trên màn ảnh rộng. Đây là một nhân vật thú vị và từng tạo cú hit doanh thu khủng cho Hollywood vào năm 2016, bởi anh là hình tượng phản siêu anh hùng (siêu anh hùng mang nhiều khuyết điểm) duy nhất trong thể loại phim siêu anh hùng. 

Bộ phim dự kiến khởi chiếu ngày 16/5/2018.

Trước đó, vào năm ngoái, 'Deadpool 2' từng gây chú ý bởi tai nạn phim trường nghiêm trọng, dẫn tới cái chết thương tâm cho một nữ diễn viên đóng thế. Theo đó, chiếc xe moto mà cô này sử dụng cho cảnh quay bất ngờ mất lái, lao vào cửa kính khiến cô tử vong tại chỗ. 

Phong Kiều

Lần đầu đóng vai chính, Hoài Lâm bị tát liên hoàn

Lần đầu đóng vai chính, Hoài Lâm bị tát liên hoàn

Đen nhẻm, hiền khô và khù khờ, Hoài Lâm bị người yêu ngổ ngáo bắt nạt trong 'Yêu em bất chấp' - bản làm lại của phim Hàn Quốc 'Cô nàng ngổ ngáo'. 

Đả nữ mới của bom tấn 'Tomb Raider' được ca ngợi hết lời

Đả nữ mới của bom tấn 'Tomb Raider' được ca ngợi hết lời

Không còn là nàng thơ mê hội hoạ trong ‘Cô gái Đan Mạch’, Alicia Vikander trở thành điểm sáng trong bom tấn Hollywood bởi vẻ đẹp khoẻ khoắn.

Hình ảnh Stephen Hawking trong phim Oscar 'Thuyết yêu thương'

Hình ảnh Stephen Hawking trong phim Oscar 'Thuyết yêu thương'

Hình tượng thiên tài vật lý người Anh được thể hiện xuất sắc, đem về cho tài tử Eddie Redmayne tượng vàng Oscar năm 2015.