Sau Tình yêu và tham vọng, Đừng bắt em phải quên và mới nhất là Yêu hơn cả bầu trời, Thanh Sơn tiếp tục vào vai chính trong 11 tháng 5 ngày với một vai diễn có tính cách và ngoại hình mới mẻ. 

11 tháng 5 ngày quy tụ một dàn diễn viên hứa hẹn sẽ tạo được sự tươi mới hấp dẫn. Đầu tiên phải kể đến sự kết hợp lần đầu giữa Thanh Sơn và Khả Ngân. Thanh Sơn chứng tỏ sự trưởng thành về nghề khi đảm nhận vai Đăng, một vai diễn khác biệt với trước đây. Đó là anh chàng lạnh lùng, cứng đầu và có những nỗi niềm luôn cất giấu. Khả Ngân - gương mặt miền Nam duy nhất tham gia phim vào vai Tuệ Nhi - cô tiểu thư ích kỷ, đỏng đảnh mà lắm chiêu. 

{keywords}
Thanh Sơn trong một cảnh quay. 

Lương Thanh sau thành công của vai Trà tiểu tam trơ trẽn, đáng ghét trong Hoa hồng trên ngực trái đã quay lại với một diện mạo trái ngược: một cô gái nhân hậu, hiền lành, có phần nhu nhược. Sự xuất hiện của Hà Trung (Trung Ruồi) trong vai Long "đần", anh chàng ngốc nghếch, ôm mối tình đơn phương với Thục Anh sẽ là một điểm nhấn thú vị của bộ phim này.

Dàn diễn viên gạo cội có sự trở lại của NSND Ngọc Lan sau gần 5 năm không xuất hiện ở mảng phim truyền hình. Ngoài ra còn những gương mặt gần đây giành được sự yêu mến của khán giả như: NSND Mạnh Cường, NSƯT Quang Thắng, Vân Dung, Anh Thơ, Tuấn Tú…

{keywords}
Trung Ruồi, Lương Thanh, Thanh Sơn và Khả Ngân trong một cảnh phim. 

11 tháng 5 ngày là câu chuyện đầy sự trẻ trung, sôi nổi, tích cực và tiếng cười của Nhi và những người bạn. Nhi quyết định ra khỏi nhà, sống tự lập dù, bấu víu vào những người xa lạ trong khu nhà trọ, đó là Đăng, Long "đần" Thục Anh, bà Vân… Cô tiểu thư đỏng đảnh dần thay đổi tính cách để thích nghi, để tồn tại. Nhi tới với xóm trọ vào những ngày tháng mắc kẹt nhất trong 26 năm cuộc đời. 11 tháng 5 ngày tại đây với Nhi như lạc vào thế giới khác, một thế giới Nhi chẳng là gì cả, một thế giới Nhi không còn là ‘cái rốn của vũ trụ’. 

Quỳnh An

Mạnh Trường phá kỷ lục hôn nhiều nhất màn ảnh của Việt Anh

Mạnh Trường phá kỷ lục hôn nhiều nhất màn ảnh của Việt Anh

Việt Anh nói có lẽ anh lập kỷ lục Guinness Việt Nam vì hôn nhiều nhất trên màn ảnh nhưng đó là khi chưa có phim 'Hương vị tình thân' của Mạnh Trường.