{keywords}
Thanh Sơn tặng hoa Quỳnh Kool trong ngày sinh nhật cô hồi cuối tháng 7. 

Đừng bắt em phải quên đã kết thúc phát sóng từ cuối tháng 7 nhưng dư âm về bộ phim vẫn được các fan nhắc tới bởi quá yêu mến cặp Duy - Ngọc do Thanh Sơn, Quỳnh Kool thủ vai. Nhiều khán giả thắc mắc vì sao mới chỉ có Thanh Sơn lọt đề cử VTV Awards năm nay trong khi Quỳnh Kool và bộ phim Đừng bắt em phải quên đều vắng mặt trong bảng đề cử. Tuy nhiên mới đây các fan đã được thỏa mong ước này. 

"Cảm giác đúng như đi thi trúng tủ, cuối cùng bộ phim cũng đã có một mã số cho mình", Thanh Sơn chia sẻ khi Đừng bắt em phải quên vừa có tên trong bảng đề cử Phim truyền hình ấn tượng. 

Nếu như Thanh Sơn được đề cử Nam diễn viên ấn tượng từ trước nhờ vai Sơn trong Tình yêu và tham vọng thì Quỳnh Kool mới được bổ sung vào bảng đề cử Nữ diễn viên ấn tượng nhờ sức hút của vai Ngọc trong Đừng bắt em phải quên.

Lần đầu đóng vai chính và cũng lần đầu tiên được đề cử VTV Awards, nữ diễn viên sinh năm 1995 chia sẻ niềm vui với VietnamNet: "Mỗi đề cử hay giải thưởng với Quỳnh đều là những động lực lớn lao để Quỳnh vững vàng hơn trên mỗi bước đường làm nghề. Đây cũng là sự động viên rất đáng trân trọng dành tặng người hâm mộ diễn viên Quỳnh Kool, họ cũng đã rất mong chờ điều này". 

Trên trang Ấn tượng VTV và trên diễn đàn phim VTV, các fan của Thanh Sơn, Quỳnh Kool đang tích cực vận động bình chọn cho hai diễn viên họ yêu thích cũng như phim Đừng bắt em phải quên.  

Thanh Sơn, Quỳnh Kool trong phim 'Đừng bắt em phải quên'

Mỹ Anh

'Cặp đôi đẹp nhất' Thanh Sơn, Quỳnh Kool vượt Hồng Đăng, Hồng Diễm

'Cặp đôi đẹp nhất' Thanh Sơn, Quỳnh Kool vượt Hồng Đăng, Hồng Diễm

Sự xuất hiện của Thanh Sơn, Quỳnh Kool khiến ngôi vương Hồng Đăng, Hồng Diễm chiếm lĩnh suốt 10 năm bị lung lay.