Đã 24 năm kể từ khi Alan Parish của Robin Williams hô vang "Jumanji" để kết thúc trò chơi kỳ ảo. Giờ đây, Jumanji đã trở thành một trong những thương hiệu hài – phiêu lưu ăn khách bậc nhất thế giới với tổng doanh thu hơn 1,2 tỷ USD. Năm nay, phần thứ ba của loạt phim mang tên Jumanji: The Next Level (Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp) sẽ ra mắt và hứa hẹn tiếp tục gây bão phòng vé. 

Trong Jumanji: The Next Level, bối cảnh trò chơi không chỉ gói gọn ở rừng rậm mà trải dài từ sa mạc đến những dải núi lạnh giá đầu tuyết phủ. Họ phải đối mặt với hàng loạt kẻ thù mới nguy hiểm cùng những con quái vật “khủng” không kém. Mọi điểm thú vị của các phần phim trước đều sẽ trở lại để tác phẩm càng thêm phần hấp dẫn.

{keywords}
The Rock tiếp tục mang đến sức hút mới cho thương hiệu 'Jumanji'.

Tuy không còn Robin Williams nữa, 2 phần phim sau của Jumanji lại có sự xuất hiện dàn diễn viên hoành tráng không kém với Dwayne The Rock Johnson, Kevin Hart, Jack Black và Karen Gillan. Dwayne Johnson là cái tên quá quen thuộc với fan phim hành động hài cùng anh bạn thân Kevin Hart từng "quậy tưng" trong Central Intelligence (2016). Karen Gillan nổi tiếng khi góp mặt trong Doctor WhoMarvel với vai Nebula còn Jack Black cũng là gương mặt vàng của hàng loạt tác phẩm đình đám.

{keywords}
 Bộ tứ danh tiếng đầy mình của 'Jumanji: The Next Level'. 

Jumanji: The Next Level (Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp) có suất chiếu sớm vào 11 và 12/12 trước khi chính thức ra rạp từ 13/12.

Mỹ Anh

Bond girl mới đẹp mê mẩn đồng hành với 007 trong phim James Bond mới

Bond girl mới đẹp mê mẩn đồng hành với 007 trong phim James Bond mới

Nữ diễn viên người Cuba gốc Tây Ban Nha 31 tuổi Ana de Armas là bóng hồng sẽ đồng hành với Daniel Craig trong tập phim 'No Time to Die' (Không phải lúc chết) công chiếu năm sau.