Trailer "Thất sơn tâm linh"

Theo kế hoạch ban đầu, "Thiên linh cái" ra rạp cách đây nửa năm. Tuy nhiên sau đó phim được rời lịch tới 19/4 và tiếp tục hoãn phát hành khiến tin đồn phim bị cấm chiếu vì quá nhiều cảnh nóng và cảnh ma quái xuất hiện.

Lý do thực sự là "Thiên linh cái" phải chỉnh sửa nhiều cảnh theo yêu cầu của Hội đồng duyệt phim quốc gia. Mới đây nhà sản xuất bất ngờ thông báo phim sẽ ra rạp từ 9/10 tới nhưng dưới cái tên mới là "Thất sơn tâm linh". 

{keywords}
 "Thiên linh cái" xuất hiện trong hình hài của một cái tên mới sau khi thông báo ngày ra rạp. 

Tối 19/9, phiên bản mới của "Thiên linh cái" cuối cùng cũng tung trailer. Tuy đoạn giới thiệu giữ lại khá nhiều cảnh quay so với trailer "Thiên linh cái" tung ra hồi năm 2018 nhưng khán giả dễ nhận thấy "Thất sơn tâm linh" như một bộ phim khác hoàn toàn với nhiều nội dung mới.

Mặc dù vậy tần suất các cảnh nóng xuất hiện trong phim này vẫn rất nhiều với ít nhất 3 cảnh nóng giữa Quang Tuấn với Hoàng Yến Chibi, Thanh Tú và đàn chị Đinh Y Nhung.

{keywords}
 "Thất sơn tâm linh" vẫn giữ nguyên những cảnh nóng táo bạo. 

Không chỉ đổi tên, phần mô tả nội dung dưới trailer "Thiên linh cái" và "Thất sơn tâm linh" cũng khác nhau, cho thấy phim đã được chỉnh sửa rất nhiều trước khi ra rạp. "Dựa trên những vụ án hình sự có liên quan đến KUMANTHONG, phim điện ảnh THIÊN LINH CÁI là câu chuyện điển hình về những con người u mê, lầm đường lạc lối khi bị cuốn vào vào xoáy tội lỗi không lối thoát của thế giới bùa ngãi! Câu chuyện diễn ra tại một vùng quê nghèo lạc hậu của những năm 1990s. Tại nơi này, Thiên Linh Cái đã đến và mang theo những điều huyễn hoặc, huyền bí và đầy đau thương", đoạn giới thiệu về "Thiên linh cái".

{keywords}
 Hình ảnh poster "Thiên linh cái". 

Còn đây là nội dung mô tả của bộ phim sau khi đổi tên: "Với Thất Sơn Tâm Linh, câu chuyện về gã thầy lang sát nhân sẽ một lần nữa được nhắc lại để cảnh tỉnh những con người vẫn còn đang u mê lầm đường lạc lối trong ma trận hiện thực và hư ảo không lối thoát. Gã thầy lang đã làm gì để khiến những con người ở làng quê u tối đó tin theo và dễ dàng bị gã điều khiển? Liệu những trò ma quái, kì dị của hắn có thật hay không hay đó chỉ là một trong những chiêu trò của kẻ sát nhân nhằm để đạt được mục đích của mình?".

{keywords}
 Cảnh nóng của Hoàng Yến Chibi và Quang Tuấn. 

Ngay khi trailer xuất hiện, rất nhiều fan phim ảnh đã để lại bình luận về "Thất sơn tâm linh" trên các kênh YouTube của nhiều nhà phát hành lớn với nhiều ý kiến trái chiều. "Thất sơn tâm linh" sẽ có các suất chiếu sớm vào 8/10 trước khi chính thức công chiếu từ 9/10.

 Mỹ Anh

'Thiên linh cái' bất ngờ đổi tên, công bố ngày chiếu sau tin đồn bị cấm ra rạp

'Thiên linh cái' bất ngờ đổi tên, công bố ngày chiếu sau tin đồn bị cấm ra rạp

 - Bộ phim "Thiên linh cái" trở lại với tên gọi mới "Thất sơn tâm linh" sau tin đồn bị cấm chiếu vì nhiều cảnh nóng dữ dội.