Thiên thần hộ mệnh của đạo diễn Victor Vũ chính thức ra rạp từ 30/4 và là phim ăn khách nhất phòng vé cuối tuần qua với doanh thu khoảng 40 tỷ đồng. Tuy nhiên khi phim chỉ mới công chiếu vài ngày thì có thông báo đóng cửa rạp chiếu tại TP.HCM - thị trường lớn nhất cả nước từ 4/5. Ngay sau đó, Hà Nội cũng dừng hoạt động các rạp chiếu phim để chống dịch Covid-19 từ 0h ngày 5/5. 

Chính vì vậy, nối gót nhà sản xuất Ngô Thanh Vân khi quyết định ngừng chiếu Trạng Tí, Victor Vũ cũng vừa thông báo sẽ hoãn chiếu Thiên thần hộ mệnh. 

{keywords}
Cảnh trong phim 'Thiên thần hộ mệnh'. 

"Cảm ơn sự yêu thương ủng hộ của toàn thể khán giả những ngày vừa qua. Tuy nhiên, trước tình hình và diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các rạp chiếu phim tạm thời đóng cửa, Thiên thần hộ mệnh tạm thời hoãn chiếu từ ngày 6/5 và sẽ thông báo ngày trở lại trong thời gian sớm nhất. Mong mọi người cùng bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và gia đình! Tuân thủ các quy định phòng chống dịch bệnh của Bộ Y Tế để đảm bảo an toàn. Ekip Thiên thần hộ mệnh trân trọng cám ơn và hẹn gặp lại khán giả sau khi tình hình đã được kiểm soát!", Victor Vũ chia sẻ trưa 5/5. 

Trước Thiên thần hộ mệnh, ngay khi có thông tin các rạp chiếu tại TP.HCM đóng cửa, nhà sản xuất Minh Hằng cũng đã nhanh chóng hủy sự kiện ra mắt phim Bẫy ngọt ngào cũng như hoãn đưa phim ra rạp từ ngày 14/5 như dự kiến. Phim Hoàng tử hát rong cũng thông báo dừng phát hành mà chưa có thông báo cụ thể. 

Quỳnh An

Phim của Ngô Thanh Vân, Victor Vũ đối mặt nguy cơ lỗ nặng

Phim của Ngô Thanh Vân, Victor Vũ đối mặt nguy cơ lỗ nặng

Vừa ra rạp được vài ngày thì hai bộ phim 'Trạng Tí' và 'Thiên thần hộ mệnh' đối mặt với nguy cơ phá sản khi rạp chiếu tại TP.HCM đóng cửa từ 18h ngày 3/5.