{keywords}
 6 ngôi sao của 'Avengers: Endgame' đều có mặt trong top 100 những nhân vật thu nhập cao nhất. 

Forbes vừa công bố danh sách Celebrity 100 thống kê thu nhập trong năm 1 qua của các ngôi sao đứng đầu thế giới. Năm nay ca sĩ Taylor Swift dẫn đầu danh sách với thu nhập 'khủng' lên tới 185 triệu USD. Tuy nhiên các diễn viên cũng chiếm các vị trí quan trọng trong danh sách 100 ngôi sao dẫn đầu về thu nhập.

Đặc biệt, bảng xếp hạng lần này đều có sự góp mặt của các ngôi sao tham gia bom tấn tỷ đô 'Avengers: Endgame' (Avengers: Hồi kết). Đó là: 'Thần sấm' Chris Hemsworth (hạng 24, thu nhập 76,4 triệu USD); 'Người Sắt' Robert Downey Jr. (hạng 31, 66 triệu USD); 'Rocket' Bradley Cooper (hạng 43, 57 triệu USD); 'Góa phụ đen' Scarlett Johansson (hạng 47, 56 triệu USD); 'Captain America' Chris Evans (hạng 73, 43,5 triệu USD); 'Người Kiến' Paul Rudd (hạng 83, 41 triệu USD).

{keywords}
'Thần sấm' Thor dẫn đầu dàn sao  'Avengers' về thu nhập. 

 

Tổng thu nhập của 6 ngôi sao góp mặt trong 'Avengers: Endgame' lên tới 340 triệu USD (khoảng 7820 tỷ đồng). Trong số này Chris Evans lần đầu lọt top 100 ngôi sao có thu nhập cao nhất thế giới của Forbes.

Đáng chú ý là Bradley Cooper dù chỉ lồng tiếng cho nhân vật The Rocket trong 'Avengers: Endgame' nhưng còn có thêm một bộ phim rất thành công trong năm qua ngoài phòng vé cũng như các giải thưởng lớn là 'A Star is born'. Cũng nhờ bộ phim này cũng như sự nghiệp âm nhạc thành công mà Lady Gaga lọt vị trí thứ 90 trong top 100 với thu nhập 39,5 triệu USD.

{keywords}
Bradley Cooper và Lady Gaga cùng góp mặt nhờ thành công của 'A Star is born'. 

Trong danh sách Celebrity 100, diễn viên có vị trí cao nhất là The Rock với vị trí thứ 15 và thu nhập 89,4 triệu USD. Tháng 8 tới anh chàng còn trở lại màn ảnh với bom tấn 'Hobbs & Shaw' hứa hẹn gây bùng nổ phòng vé. Thành Long - diễn viên châu Á duy nhất góp mặt trong top 100 nắm giữ hạng 39 với thu nhập 58 triệu USD.

Mỹ Anh

'Đứng tim' với những màn rượt đuổi điên rồ của 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw'

'Đứng tim' với những màn rượt đuổi điên rồ của 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw'

'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' chắc chắn là bom tấn hành động đáng xem và hứa hẹn mãn nhãn nhất mùa hè này sau khi chính thức làm fan điên đảo với trailer thứ 2 siêu hấp dẫn.