Hậu trường cảnh Minh đối thoại với Châu trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 51

Hướng dương ngược nắng tiếp tục được hâm nóng ở tập 50 phát sóng tối 6/4 khi Châu đột ngột trở về. Trong tập 51 lên sóng tối 7/4, Minh do diễn viên Lương Thu Trang đảm nhiệm sẽ có cuộc đối thoại với Châu. Kể từ đầu phim tới nay, Minh và Châu chỉ có vài đoạn đối thoại với nhau và diễn viên Hồng Diễm từng thừa nhận phân đoạn Châu lần đầu đến nhà Minh nói chuyện là một trong những cảnh cô thích nhất. 

{keywords}
Châu và Minh đối thoại trong tập 51. 

Trên phim, cuộc nói chuyện của Châu và Minh trong tập 51 khá căng thẳng. Trong clip hậu trường vừa được ê kíp sản xuất tung ra có thể thấy hai diễn viên cũng rất tập trung cho cảnh quay này với sự chỉ đạo tỉ mỉ của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Dù trên phim chỉ có hai nhân vật nhưng thực tế có cả một ê kíp đông đảo ở hậu trường. 

{keywords}
 Thu Trang chỉnh lại tóc trong khi Hồng Diễm được ê kíp gắn lại mic ở hậu trường. 

Đặc biệt trong cảnh Minh và Châu nói chuyện ngoài vườn, hai diễn viên rất tập trung nghe chỉ đạo của đạo diễn và tỏ vẻ khá căng thẳng. Tuy nhiên Thu Trang vẫn tranh thủ "đá" Hồng Diễm để trêu đùa đàn chị nhằm tạo không khí vui vẻ. 

{keywords}
 Thu Trang đá Hồng Diễm ở hậu trường. 

Trước đó, trong một cuộc giao lưu với độc giả VTV, Lương Thu Trang kể: "Hai chị em đến đoàn vẫn vui vẻ với nhau, có những cái Trang không hiểu sẽ hỏi chị Diễm. Chị Diễm vẫn nói với Trang là đừng để ý đến những chuyện đó mới làm việc thoải mái được, chứ cứ ngồi đọc comment tâm lý sẽ bị ảnh hưởng, đến đoàn cứ thoải mái vui vẻ với mọi người".

{keywords}
Thu Trang và Hồng Diễm cùng chăm chú xem lại kịch bản trước khi quay. 

Thu Trang cũng kể Hồng Diễm thích ăn vặt nên ngày nào đến đoàn cũng gọi nhiều đồ ăn cho mọi người làm cô không thể khước từ. Nữ diễn viên khẳng định cô và Hồng Diễm rất yêu quý nhau. "Trang yêu quý chị Diễm và chị Diễm coi Trang như đứa em, bản thân Trang và chị Diễm không có bất cứ mâu thuẫn nào" - Lương Thu Trang chia sẻ với VietNamNet.

Trích đoạn cuộc đối thoại giữa Minh và Châu trong tập 51

Quỳnh An

Thu Trang 'Hướng dương ngược nắng': Hôn nhân đổ vỡ do tôi quá trẻ!

Thu Trang 'Hướng dương ngược nắng': Hôn nhân đổ vỡ do tôi quá trẻ!

Lương Thu Trang, diễn viên thủ vai Minh của 'Hướng dương ngược nắng' chia sẻ công việc bận rộn khiến cho cô không còn thời gian để thấy cô đơn khi phải làm mẹ đơn thân.