Trailer phim Đôi mắt âm dương:

Tối 7/1, buổi họp báo giới thiệu phim điện ảnh Tết - Đôi mắt âm dương - chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của ê-kíp sản xuất cùng các diễn viên như Thu Trang, Quốc Trường, Bảo Thanh,... 

{keywords}
Dàn diễn viên Đôi mắt âm dượng rạng rỡ tại họp báo công bố phim.

Đôi mắt âm dương xoay quanh câu chuyện ly kỳ tại gia đình giàu sang. Người vợ - họa sĩ Trang (Thu Trang) bị mất trí nhớ sau một tai nạn. Cô đang được chồng mình - bác sĩ tâm lý Trường (Quốc Trường) giúp đỡ để tái hoà nhập với cuộc sống. Thế nhưng, những sự kiện kỳ lạ đã xảy ra. Từ bệnh viện trở về nhà để chờ thị lực, trí nhớ phục hồi, Trang bắt đầu nhìn thấy một cô gái đáng sợ cứ bám theo mình.

Ma nữ này bắt đầu xuất hiện với cả những người xung quanh Trang theo nhiều hình thức khác nhau. Gần như những ai ở bên cạnh Trang từ gia đình đến phòng tranh đều bị quấy rối và hoảng loạn vì sự đáng sợ của nó. Đồng thời, Trang nhận được thông tin về một cô gái đã tự tử nên cùng trợ lý của mình là Thành (La Thành) lên đường truy tìm sự thật. Thế nhưng, dường như không ai muốn dính líu hay nhắc đến cô gái kia.

Đoạn trailer còn đẩy kịch tính lên cao trào với sự xuất hiện của cô ca sĩ Lisa Bảo Thanh. Mặc dù chưa được tiết lộ hoàn toàn nhưng sự xuất hiện của nhân vật này khiến khán giả ngay lập tức đặt giả thiết về chủ đề gây nhức nhối: người thứ ba.

{keywords}
Bảo Thanh gây bất ngờ khi vào vai người thứ 3 ngay lần đầu chạm ngõ phim điện ảnh.

Trong trailer được công bố có phân đoạn Bảo Thanh dùng cây gậy đập thẳng vào đầu của họa sĩ Trang. Chia sẻ về cảnh này, Bảo Thanh tiết lộ cô đã phải đập thật. Dù vũ khí chỉ là đạo cụ nhưng việc đập đầu đàn chị khiến cô rất ngại. Bảo Thanh đã ôm Thu Trang ngay sau cảnh quay để hai chị em khỏi xích mích.

Dù lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng nhưng cặp đôi Vũ-Thư của Về nhà đi con được trông đợi sẽ đem đến những khoảnh khắc ấn tượng trong bộ phim điện ảnh đầu tay. Trước đó, Bảo Thanh không mặn mà lắm vì lần đầu quay phim điện ảnh mà lại với ekip trong TP. HCM nên sợ sẽ không suôn sẻ. Nhưng vì Lisa là một vai diễn hay, cùng với sự thành khẩn và nhiệt tình của đạo diễn Nhất Trung đã khiến cô gật đầu tham gia.

Trong khi đó, Thu Trang lại chứng tỏ thực lực diễn xuất ngày càng chín và đa dạng trong vai cô hoạ sĩ khó tính, nhiều tâm sự. Thu Trang cho biết mình rất kích thích khi nhân vai này vì tâm lý nhân vật phức tạp, nhiều thách thức. “Đặc biệt là cảnh quay diễn với mình trong gương đã khiến Trang bị mất ngủ nửa tháng trời, cứ tưởng tượng ra khuôn mặt đáng sợ của mình vừa cười vừa nói là lại ám ảnh, không dám tẩy trang khi đi ngủ vì sợ nhìn vào gương", cô chia sẻ.

{keywords}
Thu Trang ám ảnh, mất ngủ nửa tháng trời vì nhân vật trong phim.

Bộ phim cũng đã công bố poster chính thức bật mí thêm những nhân vật khác như ông lão bí ẩn (NSƯT Hữu Châu), bà vú (NSND Ngọc Giàu), ông quản gia (Trung Dân), anh quản lý ca sĩ (Hứa Minh Đạt), cô con gái nhỏ (Ngân Chi) và cô fan cuồng (Uyển Ân) sẽ góp phần làm cho bức tranh xung quanh Trang phức tạp và rối rắm hơn.

Chia sẻ tại họp báo, đạo diễn Nhất Trung cho biết việc thực hiện một bộ phim kinh dị như Đôi mắt âm dương để chiếu trong dịp Tết là một mạo hiểm, trái với truyền thống của phim Tết. Tuy nhiên, bộ phim sẽ được thêm yếu tố hài hước, có cảm xúc mạnh để cân bằng tổng thể bộ phim để khán giả vừa sợ mà cũng vừa thấy hài hước nhân dịp đầu năm mới.

{keywords}
Dàn diễn viên nổi tiếng xuất hiện trong Đôi mắt âm dương.

Đôi mắt âm dương dự kiến khởi chiếu từ ngày 25/1/2020 (tức Mùng 1 Tết Canh Tý 2020). Phim sẽ có các suất chiếu sớm bắt đầu từ 19h ngày 17/1/2020.

Công Nguyễn

Tiến Luật viết lời ngôn tình cho Thu Trang trong ngày sinh nhật

Tiến Luật viết lời ngôn tình cho Thu Trang trong ngày sinh nhật

 - Tiến Luật - Thu Trang khiến người hâm mộ ghen tị với những lời ngọt ngào mà Tiến Luật dành cho vợ trong ngày sinh nhật.