{keywords}

Thương ngày nắng về đã phát sóng tới tập 32 trên VTV3. Theo thông tin ban đầu, phim dài khoảng 80 tập, chia làm 2 phần. Tuy nhiên, nguồn tin mới nhất của VietNamNet cho biết Thương ngày nắng về sẽ dừng phát sóng sau tập 33 - cũng là tập cuối của phần 1, vào ngày 26/1 tới.

Phần 2 sẽ trở lại sóng VTV sau khi hoàn thành và hiện chưa có lịch cụ thể. Nối sóng khung giờ Thương ngày nắng về sau dịp Tết Nguyên Đán từ ngày 7/2 sẽ là bộ phim đề tài nông thôn mang tên Lối về miền hoa của đạo diễn Vũ Minh Trí.

{keywords}

Ngày 24/1, hai diễn viên chính là Hồng Đăng và Lan Phương cùng chia sẻ bức ảnh gia đình Khánh - Đức ở bối cảnh nhà riêng với cành đào bên cạnh, hứa hẹn đây sẽ là những hình ảnh xuất hiện trong tập 33 trước khi cho khán giả Thương ngày nắng về "nghỉ Tết". 

Hồng Đăng viết: "Nghe nói phần 2 đạo diễn, biên kịch sẽ kéo giông tố đến với gia đình này đây. Nhưng kệ, cứ vui được ngày nào hay ngày đấy. Ăn Tết cho nó phấn khởi đi đã mọi chuyện tính sau đi". 

{keywords}

Còn diễn viên Lan Phương hé lộ về phần 2: "Thấy nhà Khánh Đức vui vẻ như thế nhưng không có nghĩa là như thế đâu. Mới là màn dạo đầu trong phần 1 thôi. Biên kịch và đạo diễn sẽ cho nhà em ăn Tết đầm ấm xong xuôi rồi qua Tết xử một thể đấy. Nói thật là lên bờ xuống ruộng, đau đớn khốn khổ luôn".

Gần đây một số phim dài hơi của VTV đều có xu hướng chia làm 2 phần và phát sóng liền nhau như Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân... nhưng Thương ngày nắng về là phim đầu tiên dừng phát sóng sau khi kết thúc phần 1. Theo đại diện VFC, Thương ngày nắng về phần 2 sẽ trở lại sóng VTV3 sau khi kết thúc 20 tập phim Lối về miền hoa

Trích phim 'Thương ngày nắng về' tập 32

Quỳnh An 

'Thương ngày nắng về' tập 32, Đức điên tiết vì mẹ bị Khánh xúc phạm

'Thương ngày nắng về' tập 32, Đức điên tiết vì mẹ bị Khánh xúc phạm

Nghe Khánh xúc phạm cả mẹ lẫn mình, Đức điên tiết chỉ mặt vợ chỉnh đốn ngay trong 'Thương ngày nắng về' tập 32.