Trong tập 21 Thương ngày nắng về lên sóng tối nay 29/12, không rõ Đức (Hồng Đăng) đã làm gì sai mà lại bị Khánh (Lan Phương) thượng cẳng chân hạ cẳng tay. Biết chuyện, bà Hiền (NSND Lan Hương) sang tận nhà mắng con dâu, cho rằng nếu chồng có phạm lỗi thì vợ cũng không được giở thói vũ thê, côn đồ ra. Khánh vội xin lỗi bà Hiền và giải thích chuyện gì cũng có lý do của nó nên yêu cầu mẹ chồng tôn trọng chuyện riêng của cô. Bà Hiền lại lu loa và lôi chuyện Khánh có bầu trước khi cưới ra đay nghiến. 

{keywords}

Trong khi đó, biết chuyện Duy (Đình Tú) phải thử việc thêm 1 tháng nữa, bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) gặp Trang (Huyền Lizzie) để hỏi cho ra nhẽ. "Cháu không cho qua đợt này có phải cháu muốn tỏ thái độ với cô đúng không?" Trang đáp cô chỉ đánh giá nhân sự theo nhu cầu và sự phù hợp. "Cậu Duy có năng lực nhưng cháu cũng cần quan sát thêm về nhiều mặt nếu lựa chọn làm nhân sự của mình". Bà Kim Nhung nói trúng tim đen của Trang: "Cháu muốn quan sát kỹ hơn bởi vì cháu biết Duy liên quan đến cô có phải vậy không?" 

{keywords}

Trong khi đó, Vân (Ngọc Huyền) đến lớp nhưng bị bạn bè cô lập, không cho tham gia nhóm thảo luận với lý do "nhóm này chỉ làm thật học thật" khiến Vân chưng hửng. Vì sao Vân bị cô lập? Trang sẽ trả lời mẹ ruột ra sao? Liệu cô có biết quan hệ thực sự của Duy và bà Kim Nhung? Vì sao Khánh lại đánh Đức? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 21 lên sóng tối 29/12 trên VTV3. 

{keywords}

Mỹ Anh

'Thương ngày nắng về' tập 20, Vân sốc khi Phong cảnh báo thích cua cả nhân viên

'Thương ngày nắng về' tập 20, Vân sốc khi Phong cảnh báo thích cua cả nhân viên

Phong khẳng định anh cực kỳ thích động vào các nhân viên của quán khiến mặt Vân biến sắc.