Trong tập 27 Thương ngày nắng về lên sóng tối 12/1, Trang (Huyền Lizzie) quyết định nói ra mọi chuyện với Duy (Đình Tú). "Phi công trẻ lái máy bay bà già thì không phải là điều gì quá xa lạ. Nhưng đối với tôi, dùng cách đó để làm bàn đạp không phải cách thức tôi có thể chấp nhận được. Tôi nói như vậy đã đủ, đã rõ ràng với cậu chưa?", Trang nói.

Cuối cùng thì Duy cũng hiểu lý do chị đẹp không hài lòng với mình nhưng vẫn vô cùng sốc. "Hóa ra là vậy à? Tất cả những thứ chị nói, kể cả bắt tôi thử việc thêm 1 tháng, rồi thái độ của tôi, chị cho là tôi có quan hệ mờ ám với tổng giám đốc. Chị nghĩ tôi là trai bao á?".  

Còn Vân (Ngọc Huyền) quyết định tự tay chuẩn bị bữa ăn từ A-Z dành riêng cho bà Nga (Thanh Quý) nhằm hâm nóng tình cảm mẹ con sau nhiều sóng gió và hiểu lầm. Trong khi đó, Khánh (Lan Phương) đón hai con về thì bất ngờ nghe Sam, So hỏi về bà Nga và so sánh tình cảm hai bà nội, ngoại dành cho mình khiến Khánh ngỡ ngàng. 

Duy sẽ giải thích với Trang để hóa giải mọi hiểu lầm? Bà Nga sẽ bình thường trở lại với Vân? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 27 lên sóng tối nay, 12/1 trên VTV3. 

Quỳnh An 

Hình ảnh không được lên sóng 'Thương ngày nắng về'

Hình ảnh không được lên sóng 'Thương ngày nắng về'

Các diễn viên ở hậu trường phim 'Thương ngày nắng về' có những khoảnh khắc vô cùng hài hước.