Trong tập 31 Thương ngày nắng về lên sóng tối 24/1, Trang (Huyền Lizzie) quyết định nhận lời đi thường trú ở Nhật 2 năm theo chỉ định của công ty. Cô thông báo chuyện này với bà Nga (Thanh Quý) nhưng tất nhiên mẹ Trang không vui, cho rằng con gái đã quyết định thì còn nói với mình làm gì. Trang giải thích với mẹ đây là cơ hội thăng tiến và không có cách nào khác là phải đi. 

{keywords}

Trong khi đang ngồi chờ bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) ở phòng làm việc, cô thư ký bất ngờ hỏi Trang về chiếc vòng cô đeo. Trang nói cô đeo đã lâu vì có người nói sẽ giúp che nắng che mưa cho mình. Đúng lúc đó bà Kim Nhung bước vào và nghe hết câu nói của Trang và ngỡ ngàng vì đó chính là lời bà dặn Hoa - cô con gái bà nghĩ đã chết - ngày trước. 

{keywords}

Còn Vân (Ngọc Huyền) tâm sự với Bách (Quang Trọng) về việc Duy (Đình Tú) và chị gái đẹp đôi nhưng tiếc là Duy có đời tư phức tạp, không thể làm anh rể mình được. Vân nói vì Trang ghét nhất đàn ông bám váy bà già nhưng lập tức bị Bách phản bác và cho rằng Duy là thanh niên nghiêm túc, không có chuyện đó.

{keywords}

Bà Nhung nhận ra Trang là Hoa và sẽ ngăn cô đi Nhật? Vân có hết hiểu lầm Duy? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 31 lên sóng tối thứ 2, 24/1 trên VTV3. 

Quỳnh An 

'Thương ngày nắng về' tập 30, bà Hiền bị bóc 'phốt' chơi xấu Khánh trước mặt Đức

'Thương ngày nắng về' tập 30, bà Hiền bị bóc 'phốt' chơi xấu Khánh trước mặt Đức

Bà Hiền đứng hình khi bị phát hiện chuyện mình chơi xấu con dâu trong 'Thương ngày nắng về' tập 30.