Trong tập 6 Thương ngày nắng về lên sóng tối nay, Trang (Huyền Lizzie) vì quá bận rộn nên đã nhờ Vân (Ngọc Huyền) đi xem mặt hộ người mà bà Nga (Thanh Quý) mai mối. Vừa gặp, anh chàng (MC Công Tố) đã tuôn ra những lời khó nghe khiến Vân khó xử. Anh ta điều tra chỗ làm, mức lương thưởng của Vân và hỏi cô có đi ô tô đến chỗ hẹn không rồi đề nghị khi lấy nhau thì bán bớt xe đi để dồn tiền mua nhà. 

Trong khi đó, tại bữa tiệc sinh nhật, cả nhà sốt ruột vì mãi bà Nga không đến. Trang nhận được điện thoại từ số của mẹ gọi đến nhưng không ngờ đầu dây bên kia là bác sĩ thông báo bà Nga đang ở viện cấp cứu. 

Còn Hoàng Duy (Đình Tú) sau màn đụng độ ở công ty với Trang đã về quán của Đông Phong (Doãn Quốc Đam) để mượn áo. Khi Phong dò hỏi về màn "lột đồ", Duy tả về Trang là một phụ nữ trẻ, xinh, làm quản lý ở Hoàng Kim - nơi Duy định xin về làm. 

Vân sẽ làm gì để trị gã trai đào mỏ? Duy sẽ về làm việc dưới trướng Trang? Bà Nga có gặp nguy hiểm? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về tập 6 lên sóng VTV1 tối nay 24/11. 

Mỹ Anh

Ngắm 'người tình màn ảnh' kém 20 tuổi của Công Lý

Ngắm 'người tình màn ảnh' kém 20 tuổi của Công Lý

Kim Oanh, nữ diễn viên thủ vai Yến trong 'Thương ngày nắng về' từng gây chú ý khi đóng cặp với NSND Công Lý 2 năm trước.