{keywords}
Cảnh trong phim 'Squid Game' (Trò chơi con mực)

Ra mắt hồi tháng 9/2021, Squid Game (Trò chơi con mực), series phim gồm 9 tập của Hàn Quốc đã phá vỡ mọi kỷ lục để trở thành series phim truyền hình ăn khách nhất mọi thời đại trên Netflix. 

Phim kể về hàng trăm con nợ đã tham gia các trò chơi bí ẩn dành cho trẻ em đang chờ đợi họ ở phía trước. Tất cả người chơi đều chấp nhận những lời mời kỳ lạ với hy vọng giành được giải thưởng là một số tiền mặt 45,6 tỷ won. Thật không may, họ không biết rằng cái giá phải trả nếu thua cuộc chính là cái chết.

Sự đón nhận của khán giả toàn cầu với Squid Game nằm ngoài dự tính của cả đạo diễn Hwang Dong Hyuk lẫn Netflix. Tuy nhiên, như thông lệ của các phim thành công trên nền tảng này thì sẽ luôn có mùa tiếp theo để đáp ứng nhu cầu của người xem. Trong khi các fan còn chưa biết khi nào sẽ có phần 2 thì mới đây đạo diễn Hwang Dong Hyuk và Netflix đã có những chia sẻ đầu tiên về series phim ăn khách này. 

"Chúng tôi đang trong giai đoạn thảo luận với Netflix về mùa 2 và 3 của Squid Game. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ sớm đạt được thỏa thuận. Chúng tôi biết rất nhiều người đang chờ đợi nên ai cũng làm việc hết sức để chuẩn bị cho mùa tiếp theo sớm nhất có thể", đạo diễn Hwang Dong Hyuk tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn đài KBS.

Hwang Dong Hyuk cũng hé lộ nội dung của phần 2 chủ yếu tập trung vào việc nhân vật Seong Gi Hun của Lee Jung Jae sẽ làm sáng tỏ mọi bí mật phía sau trò chơi chết chóc. Netflix cũng xác nhận về khả năng Squid Game có phần 3 nhưng chưa thông báo gì thêm. 

Trailer phim 'Trò chơi con mực'

An Na 

Những hình ảnh không có trên phim 'Trò chơi con mực'

Những hình ảnh không có trên phim 'Trò chơi con mực'

Khác với vẻ căng thẳng nghẹt thở trên phim, hậu trường 'Squid Game (Trò chơi con mực) vô cùng hài hước.