Trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 14 lên sóng tối nay, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) bắt đầu tỏ thái độ quyết liệt với Linh (Diễm My). Tiếp tục có bằng chứng Linh và Minh đi với nhau tình tứ, không muốn Minh lại bị cướp đi một lần nữa khỏi tay mình, Tuệ Lâm dằn mặt Linh ngay ở cơ quan.

"Ở đây chỉ có tôi với cô, không cần phải giả vờ. Muốn cống hiến cho công ty tốt nhất nên dựa vào sức của mình, lấy lòng sếp cũng vô ích thôi. Cô nghĩ anh Minh đã quên lỗi lầm của cô trong quá khứ à?, giám đốc Linh! Cô cảm kích vì anh ấy đã cứu mạng mình và muốn tỏ lòng biết ơn. Nhưng cô đừng quên, chỉ vì cứu cô mà anh ấy đã không cứu được Thùy Chi. Tốt nhất hãy tránh xa anh ấy ra".

{keywords}
 Tuệ Lâm dằn mặt Linh. 

Tỏ ra cứng rắn với Linh nhưng rốt cuộc, Tuệ Lâm vẫn thể hiện là một người lụy tình. Cô tâm sự với Sơn (Thanh Sơn) lý do yêu Minh. "Anh biết không, từ nhỏ dù có chuyện gì người em chia sẻ không phải là bố mẹ mà là Minh. Những chuyện dù lớn dù nhỏ anh ấy cũng chịu khó lắng nghe và cho em rất nhiều lời khuyên". Sơn tỏ vẻ ái ngại nói: "Tuệ Lâm ơi là Tuệ Lâm, đừng bảo là vì thế mà em yêu thằng Minh mù quáng cả chục năm nay. Ngoài nó ra còn nhiều thằng có thể hiểu được em. Hay là em yêu anh còn hơn". 

{keywords}
Trước Sơn, Tuệ Lâm lại thể hiện là một người yếu đuối. 

Còn Linh, cuối cùng cô cũng đã từ chối làm tay trong cho Kiều Phong. "Em xin lỗi anh, em đã suy nghĩ kỹ rồi. Em không thể giúp anh làm gián điệp cho Bách Hợp nữa. Tại vì anh Minh từng cứu sống em. Em không muốn giấu anh chuyện này". Kiều Phong tỏ vẻ chấp nhận và đề nghị Linh: "Nếu không thể làm gián điệp nữa thì em quay lại Bách Hợp đi". 

{keywords}
 Linh từ chối làm tay trong cho Phong. 

Linh có đồng ý quay lại làm việc cho Kiều Phong? Tuệ Lâm sẽ làm gì tiếp theo để giữ Minh? Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 14 lên sóng tối nay, 5/5 trên VTV1.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 13, Tuệ Lâm nóng mắt khi biết sự thật về Linh và Minh

'Tình yêu và tham vọng' tập 13, Tuệ Lâm nóng mắt khi biết sự thật về Linh và Minh

Phát hiện ra Linh yêu thầm Minh từ 3 năm trước, Tuệ Lâm bắt đầu thấy nóng mắt.