Trong tập 22 'Tình yêu và tham vọng', cả Minh (Nhan Phúc Vinh) và Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) cùng tới để thuyết phục Linh (Diễm My) quay lại công ty, với lý do ông David muốn cô quản lý dự án tại Việt Nam.

Để chào đón ngày Linh trở lại Hoàng Thổ, Tuệ Lâm đã thay mặt Minh lẫn công ty đứng ra trao món quà 'siêu to khổng lồ' là một chiếc ô tô chi Linh để ghi nhận những cống hiến của cô cho công ty. 

{keywords}
Tuệ Lâm cười nói trao quà cho Linh trước mặt mọi người. 

Điều này khiến Ánh (Thuỳ Anh) vô cùng tức giận vì ghen ghét. Cô nàng gặp Sơn (Thanh Sơn) để trút bầu tâm sự. "Lúc nào em đi cùng chị gái cũng bị đem ra so sánh không xinh đẹp bằng. Lúc đi học thì bị nói không học giỏi bằng. Bây giờ lớn lên đi làm thì không thành đạt bằng. Kể cả bố mẹ lúc nào cũng nói em phải học tập chị gái, tại sao em không được bằng một góc chị ấy. Em cũng cố gắng mà, sao không nghĩ cho em", Ánh vừa khóc vừa nói.

Sơn ngay lập tức an ủi: "Em nhầm rồi! Những điều vừa rồi không chứng minh em thua kém chị gái. Nó chỉ khẳng định một điều, em khác biệt hoàn toàn so với chị ấy". 

{keywords}
Sơn soái ca an ủi Ánh. 

Còn Linh, cô vừa trở lại công ty thì Hoàng Thổ đã có biến. Một đám khách hàng không hiểu vì chuyện gì đã đến trụ sở công ty làm loạn. Sơn ra mặt để giải quyết nhưng cả anh và Linh đều bị đẩy ngã trong một cuộc ẩu đả. 

{keywords}
Linh và Sơn cùng bị đẩy ngã. 

Sơn và Linh có hề hấn gì sau vụ mâu thuẫn ở công ty? Ánh sẽ ra tay để hạ bệ chị gái? Tuệ Lâm thực lòng có thiện chí với Linh hay chỉ diễn? Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 23 lên sóng tối thứ 2, 8/6 trên VTV1.

Mỹ Anh