Ở cuối tập 27 'Tình yêu và tham vọng' lên sóng tối 22/6, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) đã bị gã mặt sẹo đe dọa bởi vụ việc cô từng thuê hắn đe dọa Thùy Chi (Bích Ngọc) dẫn đến cô biến mất 3 năm trước. Trong tập 28 lên sóng tối nay, nhân vật này tiếp tục có mối liên quan đến Tuệ Lâm và Minh (Nhan Phúc Vinh). 

{keywords}
 Minh bị gã mặt sẹo kề dao vào cổ. 

Trong tập này, phát hiện ra tên mặt sẹo có khả năng là kẻ đã bắt cóc người yêu cũ 3 năm trước, Minh đã lần theo. Đi cùng anh còn có Linh (Diễm My), người cũng liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên vì một chút bất cẩn của Linh nên hai người đã bị phát hiện. Minh bị gã mặt sẹo kề dao vào cổ đe dọa và bắt cóc. 

{keywords}
 Tuệ Lâm bên gã mặt sẹo

Trong lúc lái xe đi tìm Minh trong đêm, Tuệ Lâm đã phát hiện gã mặt sẹo nằm giữa đường với bê bết máu. Cô gào thét: "Cậu kia, cậu nhốt anh Minh ở đâu?" nhưng không nhận được câu trả lời. Tuệ Lâm hoảng loạn khi phát hiện anh ta không còn thở. 

{keywords}
 Đại Cán muốn làm gián điệp cho Phong. 

Còn Đại Cán (Đào Văn Bích) vì mang ơn Phong (Mạnh Trường) nên bày tỏ ý định muốn sang Bách Hợp làm việc. Tuy nhiên Phong lại có một đề nghị khác: "Không cần đâu, anh cứ cống hiến cho Hoàng Thổ đi, sẽ có nhiều dịp để anh trả nợ cho tôi". Ngay lập tức Đại Cán hiểu ý và tuồn luôn tin mật cho Phong, thông báo dự án Little Karlovy Vary của Hoàng Thổ đang gặp vấn đề về huy động vốn do một số cổ đông không đồng ý từ đầu khiến Minh đau đầu.

Liệu Minh có an toàn trở về? Có phải Tuệ Lâm đã đâm phải gã mặt sẹo? Phong sẽ làm gì tiếp để hại Hoàng Thổ khi có được thông tin quan trọng từ Đại Cán? Diễn biến chi tiết phim 'Tình yêu và tham vọng' tập 28 lên sóng tối nay, 23/6 trên VTV1.

Mỹ Anh 

'Tình yêu và tham vọng' tập 27, Tuệ Lâm bị kẻ giết người tống tiền 1 tỷ

'Tình yêu và tham vọng' tập 27, Tuệ Lâm bị kẻ giết người tống tiền 1 tỷ

Kẻ được Tuệ Lâm thuê 3 năm trước bất ngờ trở lại và tống tiền cô trong 'Tình yêu và tham vọng' tập 27. Liệu đây có phải là người đã thủ tiêu Thuỳ Chi?