Ở tập trước, Ánh (Thuỳ Anh) bị Thiên (Trọng Lân) cưỡng hiếp và cô quyết tâm kiện vì bị làm nhục. Trong Tình yêu và tham vọng tập 58 lên sóng tối mai, Thiên đến gặp Ánh để dàn xếp nhưng lại càng đổ thêm dầu vào lửa. "Cũng chỉ là trai gái qua đêm với nhau, có cần phải làm lớn chuyện như vậy không? Tự nhiên cô đâm đơn kiện làm gì? Mà cô cũng thấy đấy, tất cả mọi người đều đứng về phía tôi".

Ngay lập tức Ánh cho Thiên một cái tát với thái độ dứt khoát: "Anh chính là người đăng tấm hình khốn nạn ấy lên để mọi người chửi rủa tôi. Anh còn gửi tất cả những bức hình này đến nhà để tôi câm miệng và rút đơn kiện chứ gì? Nhưng nếu đã nhục nhã đến mức này rồi dù anh có làm gì tôi cũng bắt anh phải đền tội biết chưa đồ khốn nạn". 

{keywords}
 Ánh tát Thiên và quyết kiện tới cùng. 

Có những tấm hình ăn chơi thác loạn của Thiên trong tay, Phong gặp ông Thọ (Đỗ Kỷ) để thương thảo. "Em đã gửi cho anh tất cả những bằng chứng này cũng chỉ để thắt chặt lại quan hệ của chúng ta thôi". Biết ý định của Phong, ông Thọ quát: "Đủ rồi đấy! Cậu tưởng tôi là thằng ngu sao?" Nhưng Phong cũng không vừa: "Anh muốn nghĩ thế nào cũng được. Tóm lại, một là Bách Hợp sẽ có dự án đô thị thông minh, hai là con trai anh sẽ phải ra toà".

{keywords}
 Phong ra điều kiện với bố Thiên. 

Đứng trước nguy cơ mất đi dự án lớn nếu gia đình Linh (Diễm My) quyết kiện Thiên, Minh (Nhan Phúc Vinh) đã đưa ra quyết định của riêng mình. "Em hãy làm điều gì tốt nhất cho em Ánh đi, không cần phải nghĩ cho anh, không cần phải nghĩ cho Hoàng Thổ đâu". Linh nói: "Nhưng nếu không giành được dự án lần này anh có thể sẽ mất vị trí Tổng giám đốc, Hoàng Thổ đã chờ đợi dự án này từ rất lâu rồi và cũng đã đầu tư mọi nguồn lực vào đó". Minh đáp: "Nếu như buộc anh phải chọn giữa tình yêu và tham vọng, em biết sự lựa chọn của anh là gì mà".

{keywords}
 Minh chọn tình yêu thay vì tham vọng. 

Liệu Ánh có kiện Thiên? Minh có mất chức vì gia đình Linh? Diễn biến chi tiết phim Tình yêu và tham vọng tập 58 lên sóng tối thứ 2, 14/9 trên VTV3.

Mỹ Anh 

Kết phim 'Tình yêu và tham vọng' sẽ có 3 đám cưới?

Kết phim 'Tình yêu và tham vọng' sẽ có 3 đám cưới?

Kết phim 'Tình yêu và tham vọng' sẽ vô cùng viên mãn đúng như fan chờ đợi khi có 3 cô dâu xuất hiện.