{keywords}
 Tom Cruise và Hayley Atwell trong một cảnh quay 'Nhiệm vụ bất khả thi 7'.

Tom Cruise và Hayley Atwell cũng tham gia phim Nhiệm vụ bất khả thi 7 và cặp đôi chênh nhau 20 tuổi nhanh chóng thu hút sự chú ý vì sự thân thiết trên phim trường cũng như tại một số kiện công khai, trong đó có chung kết giải Wimbledon mới đây hay đi shopping cùng nhau ở Birmingham, Anh.

Khi cả hai chưa ai lên tiếng xác nhận chuyện yêu đương của mình thì The Sun vừa đưa tin Tom Cruise và Hayley Atwell đã chia tay một thời gian. Lý do là quá trình quay cuối của Nhiệm vụ bất khả thi 7 và 8 có lịch trình quá bận rộn nên cả hai không còn thời gian cho nhau.    

{keywords}
 Hai diễn viên tươi cười khi dự chung kết Wimbledon với nhau ngày 10/7 vừa qua.

"Đây là thời gian quay phim rất căng thẳng nên họ quyết định trở lại làm bạn bè. Tuy vậy họ vẫn làm việc với nhau rất vui vẻ", nguồn tin thân cận chia sẻ với The Sun ngày 24/9.

Tom Cruise năm nay 59 tuổi, còn Hayley Atwell 39 tuổi. Hai người được cho là hẹn hò với nhau từ tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, quá trình đóng phim căng thẳng cùng việc phong toả kéo dài tại Anh khiến họ không có nhiều thời gian riêng tư để phát triển mối quan hệ. 

{keywords}

Tài tử sinh năm 1962 từng kết hôn với hai diễn viên Nicole Kidman và Katie Holmes nhưng sau khi ly hôn anh vô cùng kín tiếng trong đời sống tình cảm và không công khai hẹn hò với bất cứ ai. 

 'Top Gun: Maverick' - bom tấn có sự tham gia diễn xuất của Tom Cruise 

Quỳnh An

Tiết lộ cảnh phim điên rồ nhất của Tom Cruise

Tiết lộ cảnh phim điên rồ nhất của Tom Cruise

Tài tử 59 tuổi tự thực hiện cảnh quay được đánh giá là nguy hiểm nhất trong cả loạt phim 'Nhiệm vụ bất khả thi 7' mà không cần đóng thế.