{keywords}
Tom Cruise giữ vững phong độ đỉnh cao trong bom tấn 'Top Gun'

"Top Gun: Maverick" là bom tấn mới nhất của Hollywood thông báo hoãn chiếu vì ảnh hưởng của Covid-19. Tài tử 58 tuổi vừa thông báo trên trang cá nhân: "Tôi biết rất nhiều người trong số các bạn đã đợi 34 năm rồi, và thật không may là thời gian chờ đợi sẽ kéo dài thêm. 'Top Gun: Maverick' sẽ ra rạp vào tháng 12 nhé. Chúc mọi người an toàn". 

"Top Gun: Maverick" là phần tiếp theo của bộ phim đình đám do Tom Cruise đóng chính năm 1986, dự kiến công chiếu toàn cầu từ 24/6 này nhưng vì sự lan tràn của virus corona, hãng phát hành quyết định đẩy lịch sang 23/12, hy vọng thời điểm đó Covid-19 đã được khống chế hoàn toàn.

Cùng với “Top Gun: Maverick”, phần 7 bom tấn “Mission: Impossible” (Nhiệm vụ bất khả thi) của Tom Cruise cũng đã hoãn sản xuất do dịch bệnh lan tràn nên không thể quay tiếp ở châu Âu như dự kiến. 

“Top Gun: Maverick” (Phi công siêu đẳng Maverick) là bom tấn nhiều tham vọng của Paramount với chi phí lên tới 150 triệu USD. Hãng này đã chi khoản tiền lớn cho chiến dịch quảng bá toàn cầu với hy vọng tác phẩm mới này của Tom Cruise sẽ hốt bạc. 

34 năm trước, chàng diễn viên trẻ Tom Cruise khi đó mới 24 tuổi từng đốn tim hàng triệu thiếu nữ trong hình ảnh người phi công trẻ điển trai Pete "Maverick" Mitchell. Sau hơn 3 thập kỷ, khán giả lại được chứng kiến cảnh Pete Mitchell lái chiếc mô tô phân khối vào ánh chiều tà cùng một mỹ nhân. Hình ảnh Tom Cruise lái mô tô vẫn luôn là hình tượng quyến rũ, đầy mê hoặc với người hâm mộ từ thập niên 1980 đến nay. 

Phim được thực hiện dưới bàn tay của đao diễn nổi tiếng Joseph Kosinski – người từng tạo nên thành công TRON: Legacy (2010), Oblivion (2013). Ngoài ra, bộ phim được chấp bút bởi loạt nhà biên kịch sáng giá như Eric Warren Singer (American Hustle), Peter Craig (The Hunger Games: Mockingjay) và Justin Marks (The Jungle Book). Ngoài Tom Cruise và Val Kilmer, siêu phẩm lần này còn có sự góp mặt của mỹ nhân Jennifer Connelly, nam diễn viên Jon Hamm, Miles Teller, Ed Harris,… 

{keywords}
Tom Cruise giữ vững phong độ đỉnh cao trong 'Top Gun'.


Mỹ Anh 
 

Tom Cruise khiến fan điêu đứng vì quá ngầu trong trailer mới của 'Top Gun'

Tom Cruise khiến fan điêu đứng vì quá ngầu trong trailer mới của 'Top Gun'

Ở tuổi 57, Tom Cruise vẫn khiến fan chóng mặt với những pha hành động thót tim trong bom tấn 'Phi Công Siêu Đẳng Maverick' (Top Gun: Maverick).