Sau thành công của Con Nhà Siêu Giàu Châu Á (Crazy Rich Asians) năm 2018, Henry Golding đã “một bước lên mây” trở thành một trong những nghệ sĩ gốc Á ghi dấu tại Hollywood và liên tiếp xuất hiện trong nhiều dự án điện ảnh nổi bật trong đó có The Gentlemen (Quý Ông Thế Giới Ngầm), sánh bước cùng dàn sao đình đám Matthew McConaughey, Hugh Grant, Charlie Hunnam, Michelle Dockery…

The Gentlemen là bộ phim hành động - tội phạm xoay quanh cuộc chiến cân não, “cân đạn” giữa các đế chế tội phạm của thế giới ngầm nơi xứ sở sương mù, nổ ra sau khi ông trùm đình đám Mickey Pearson (do Matthew McConaughey thủ vai) quyết định giải nghệ, “lui về ở ẩn” bên cô vợ xinh đẹp Rosalind (Michelle Dockery). Bỗng chốc gia đình và toàn bộ "công ty" của Mickey trở thành mục tiêu tấn công của hàng loạt đối thủ tìm đến “đề nghị” thâu tóm đế chế Pearson “bằng cả tiền lẫn máu”, trong đó có gã gangster lịch lãm Dry Eye (Henry Golding). 

{keywords}
Henry Golding vào vai xã hội đen trong phim 'Quý ông thế giới ngầm'. 

Đồng thời, Mickey còn phải đối mặt với mối nguy khác đến từ Fletcher (Hugh Grant) - gã thám tử tư kiêm nhà văn đang điều tra và tống tiền, đe dọa sẽ phanh phui đế chế nhà Pearson với công chúng, biến cuộc chơi thành trò mèo vờn chuột đầy thú vị và kịch tính. 

Dù đã ra mắt cuối tháng 1 năm nay tại thị trường Quốc tế, đạt điểm số 8.1/10 trên chuyên trang IMDB và 84% điểm bình chọn của khán giả trên Rotten Tomatoes nhưng phải đến 21/2 tới đây, Quý Ông Thế Giới Ngầm mới có cơ hội đến với khán giả Việt.  

{keywords}
Henry Golding cao 1,86m, từng là người mẫu. Anh là diễn viên người Anh gốc Malaysia thành danh ở Hollywood với lượng fan đông đảo. 

 

Cuộc đấu trí nghẹt thở của các quý ông thế giới ngầm này cũng được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Guy Ritchie, từng làm nên thành công với loạt phim ăn khách như Aladdin (2019), The Man from U.N.C.L.E. (2015), Sherlock Holmes: A Game of Shadows (2011) và Sherlock Holmes (2009) trước đó.  

Mỹ Anh

'Ký sinh trùng' giành chiến thắng lịch sử tại Oscar 2020

'Ký sinh trùng' giành chiến thắng lịch sử tại Oscar 2020

Bộ phim Hàn Quốc đình đám năm qua thắng giải Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Phim quốc tế hay nhất và Kịch bản gốc xuất sắc nhất.