Trailer phim 'Bố già'

Cách đây ít phút, Trấn Thành thông báo sẽ đưa phim Bố già ra rạp từ 12/3, cùng thời điểm Gái già lắm chiêu V. Tuy nhiên Trấn Thành đã đi trước một bước khi tổ chức các suất chiếu sớm cho Bố già từ ngày 8/3 để tranh thủ hốt bạc dịp Quốc tế Phụ nữ. 

Trước đó, ngày 23/2, nhà sản xuất Gái già lắm chiêu V đã công bố lịch chiếu mới vào 12/3. Đây cũng là phim đầu tiên trong số 4 phim Tết hoãn chiếu quyết định đưa phim trở lại rạp sớm sau khi đã lỡ hẹn vào 11/2 vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

{keywords}
 Trấn Thành đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất, đồng đạo diễn và diễn viên chính của 'Bố già'. 

Hiện Lật mặt: 48H của Lý Hải và Trạng Tí của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân chưa có thông báo mới về quyết định đưa phim trở lại rạp. Đây là hai phim đã từng bị hoãn chiếu 2 lần (1 lần vào dịp 30/4/2020, 1 lần vào đầu tháng 2/2021) nên mọi quyết định cần phải cân nhắc.

Đặc biệt do không phải mùa cao điểm phim Tết nên nếu ra rạp thời điểm tháng 3 tới sẽ phải cạnh tranh với Bố già và Gái già lắm chiêu V nên việc công chiếu vào dịp này không phải quyết định khôn ngoan. Nhiều khả năng Lật mặt: 48HTrạng Tí sẽ được công chiếu vào dịp 30/4, thời điểm khá đông đúc của rạp chiếu. 

{keywords}
'Gái già lắm chiêu V' là phim Tết đầu tiên công bố lịch ra rạp sớm. 

Nếu như từ nay đến 12/3, tình hình dịch bệnh được kiểm soát thì chắc chắn đây sẽ là mùa phim Tết muộn của rạp Việt và dự kiến sẽ kéo khán giả trở lại với màn ảnh rộng sau thời gian phải thưởng thức các tác phẩm cũ hoặc chi phí thấp. 

Quỳnh An

'Bố già' thu trăm tỷ sau 4 ngày, Trấn Thành viết tâm thư gửi khán giả

'Bố già' thu trăm tỷ sau 4 ngày, Trấn Thành viết tâm thư gửi khán giả

"Hãy cứu lấy 'Bố già'. Em van mọi người!, nam diễn viên khẩn khoản viết.