{keywords}
 Chiều 31/5, dàn diễn viên Công Dương, Quỳnh Kool, Xuân Nghị, Trần Vân, Bích Ngọc của phim 'Nhà trọ Balanha' đã có buổi giao lưu với gần 700 fan tại Hà Nội. Tuy nhiên đáng tiếc là Trần Nghĩa (vai Nhân) vì bận việc riêng nên không thể góp mặt. 
{keywords}
 Sự kiện đặc biệt thu hút nhiều fan nhí và cả các bậc phụ huynh. Các diễn viên trong phim dù đa số là gương mặt mới nhưng đều được các khán giả quây kín. 'Nhà trọ Balanha' chỉ còn 3 tập nữa là kết thúc phát sóng nhưng các diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm lớn của các fan, 
{keywords}
Tại sự kiện các fan được xem các diễn viên diễn lại các phân đoạn phim ấn tượng. Đáng lẽ Trần Vân và Xuân Nghị diễn lại cảnh đọc thơ nhưng vì Trần Vân không thuộc thoại nên chuyển sang phân cảnh hai nhân vật chia tay. 
{keywords}
 Trần Vân đang rất được yêu thích với vai Nhiên. Cô xuất hiện trong trang phục trẻ trung và phong cách không khác nhân vật là mấy. Do trời nóng nên nữ diễn viên mang theo chiếc quạt giấy. 
{keywords}
 Xuân Nghị là diễn viên tương tác nhiều nhất với fan. Nam diễn viên được yêu thích với vai Cao Minh Bách có những biểu cảm dễ thương và trở thành tâm điểm sự kiện. 
{keywords}
 Quỳnh Kool đến sự kiện mà không có Trần Nghĩa. Nhân vật Nhi phía sau màn ảnh rất gợi cảm với bộ váy dài màu xanh giả yếm sexy. 
{keywords}
 Cô và Công Dương diễn một trích đoạn siêu lầy trong phim và cả hai cũng không nhịn được cười. 
{keywords}
 Bích Ngọc xinh đẹp trong chiếc váy hoa nhẹ nhàng khác hẳn với hình ảnh bà mẹ một con trên phim. 
{keywords}
 Cô tham gia thử thách ăn bánh quy bằng cơ mặt 'bá đạo' từng xuất hiện trong một cảnh phim. 
{keywords}
Khán giả tương tác nhiệt tình với các diễn viên và hào hứng tham gia trò chơi Đoán tình tiết phim. Những chi tiết như Bách bị cháy lông mày khi nướng mực cho Nhiên, hay cảnh tỏ tình của Lâm với Hân trước Sơn... đều được khán giả nhớ kỹ.

 

Xen trích đoạn trong phim 'Nhà trọ Balanha'

Yến Linh - Phương Linh

Hotgirl Trần Vân nói về chuyện phim giả tình thật với Xuân Nghị

Hotgirl Trần Vân nói về chuyện phim giả tình thật với Xuân Nghị

Nhiên của 'Nhà trọ Balanha' lảng tránh trả lời trực tiếp vào câu hỏi cô và Xuân Nghị đang hẹn hò nhưng vẫn dành những lời có cánh cho Cao Minh Bách trong phim.