Những bạn trẻ thường xuyên theo dõi series sitcom “Đừng bao giờ coi thường người khác” gây sốt cộng đồng mạng trong năm 2019 đều đã quen thuộc hình ảnh phản diện của Trang Abby ở hầu hết các tập phim.

{keywords}
 Trang Abby được nhiều khán giả biết đến qua các vai diễn đanh đá, phản diện

Trang Abby tên thật là Trần Thu Trang, hiện đang là một diễn viên trẻ đầy tiềm năng của thế hệ cuối 9x...

{keywords}
 Từng được đứng chung sân khấu với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, Trang cho rằng mình cần phải học hỏi nhiều hơn

Trang chia sẻ, cái duyên với nghề diễn xuất đến với cô bằng tất cả sự đấu tranh và nỗ lực: “Em đã từng đỗ Cao đẳng Y Hà Đông vì bố mẹ thích em theo nghề y và đã nhiều lần gạt phăng đi ý muốn làm diễn viên của em. Em đến nhập học đúng một buổi rồi nghỉ vì thấy không thích nghi được”. Cô gái trẻ khi ấy đã nhận thức rõ ràng rằng mình không hề phù hợp với nghề y và đi tới quyết định“táo bạo: giấu gia đình đi học diễn xuất.

Do đột ngột rẽ hướng, Trang phải cố gắng gấp 5, thậm chí gấp 10 lần bạn bè cùng khóa để có thể theo đuổi đam mê. Thế nhưng cô gái trẻ không hề lấy đó làm khó khăn. Trang tranh thủ học mọi nơi mọi lúc, học cả về làm đẹp để giúp bản thân chủ động trong mỗi lần có lịch quay phim nên giờ cô nàng đã “giắt túi” được thêm tài lẻ là làm nails và make-up.

{keywords}
Rời màn ảnh, Trang Abby là một cô gái dễ gần và xinh đẹp

Nói về những vai diễn phản diện của mình, Thu Trang bày tỏ tình yêu với nghề đã giúp cô vượt qua tất cả để chỉ tập trung vào diễn xuất. “Không phải khán giả nào cũng hiểu cho diễn viên. Người ta xem em đóng vai phản diện, thi thoảng phải mặc những trang phục tương đối sexy thì thường đánh đồng em cũng hư hỏng. Em lấy làm quen, đôi khi còn nghĩ lạc quan là mọi người ghét em chứng tỏ em đã rất tròn vai”. Bên cạnh đó Trang khá tham vọng khi nói về ước mơ của mình: “Em muốn được thử sức ở hầu hết các dạng vai diễn chứ không chỉ riêng đóng phản diện, vì hơn cả em luôn mong muốn mình sẽ được các bạn khán giả yêu quý và đón nhận.”

Dù bận rộn đóng phim song mới đây Trang Abby vẫn dồi dào năng lượng để cho ra mắt kênh ẩm thực Abby Channel trên Youtube. Trang bật mí rằng cô dành cho sở thích ăn uống nhiều thời gian nhất mỗi khi không có lịch diễn. “Nhưng có một điều không thay đổi là em vẫn luôn sợ béo” - cô trả lời hóm hỉnh.

Ghé thăm kênh Youtube của Trang Abby, khán giả như lạc vào một khu phố ngập tràn màu sắc như chính cô nàng. Dù mới ra mắt cách đây 1 tháng nhưng Trang luôn cho ra video đều đặn với các clip mukbang khiến người xem “thèm rỏ dãi”, những màn giao lưu vui nhộn cùng bạn diễn, và hơn cả, bất cứ video nào khán giả cũng thấy Trang trong hình ảnh ngập tràn tươi vui và tích cực, giúp họ cảm thấy phần nào vơi đi căng thẳng và mệt nhọc sau chuỗi ngày dài đối mặt với áp lực công việc và học tập.

{keywords}
Tuy mới ra mắt nhưng kênh Youtube của cô nàng diễn viên này đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, đưa người xem đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nếu bạn muốn “đổi gió” khi đã quá quen với nhiều gương mặt mukbang đình đám, hãy ghé thăm ngôi nhà nhỏ Abby Channel (https://www.youtube.com/channel/UCna_i_mgJUy_HhLvAxVGywg) của Trang nhé!

Trang Abby cũng chia sẻ vui rằng sẽ quyết tâm đạt 100.000 lượt đăng ký cho kênh Youtube của mình trong nửa đầu năm 2020.

Phụng Trâm (tổng hợp)