Tập 16 "Cô gái nhà người ta" lên sóng tối 26/2 tăng độ kịch tính với tình tiết liên quan đến cô giáo Uyên (Phương Oanh). Nhục nhã vì bị Uyên từ hôn, Cường (Trọng Lân) đã đánh thuốc mê rồi giở trò đồi bại với vợ hụt trong nhà hoang giữa làng. Không những không nhận được sự đồng cảm của bố (Quang Tèo), Uyên còn bị chửi bới khiến cô đau đớn phải bỏ nhà đi và định tự tử. 

{keywords}
Uyên bị Cường giở trò đồi bại. 

Tình huống này trong tập 16 đẩy bộ phim lên cao trào. Ngay khi phim phát sóng, trích đoạn đã thu hút sự quan tâm bình luận của khán giả và nhanh chóng đạt triệu view sau vài giờ. Đẩy Uyên đến bi kịch, một khán giả lên tiếng trách: "Tội Uyên quá biên kịch ơi, ác quá đi". Tình huống này cũng ngay lập tức thu hút sự quan tâm bình luận của nhiều khán giả.  

{keywords}
Phương Oanh trong vai Uyên. 

"Đáng lẽ Khoa phải chạy đến kịp thời cứu Uyên chứ", "Thương Uyên quá", "Đạo diễn thiếu gạch xây nhà hả?" Chán ghê luôn, cứ tưởng kịch bản sẽ là Viễn không sao, sống vui vẻ với Mận thế mà cuối cùng Viễn mất, xong bây giờ cứ tưởng Khoa sẽ đến cứu Uyên nhưng mà không..." là những bình luận của khán giả. Thậm chí có người bức xúc đến mức tuyên bố bỏ xem phim vì quá ức chế. 

"Cô gái nhà người ta" đang phát sóng trên VTV3 vào 21h40 thứ 4,5,6 hàng tuần.  

Mỹ Anh

'Sinh tử' tập 73, Lê Hoàng bị vây bắt, Mai Hồng Vũ lại tung tiền diệt khẩu

'Sinh tử' tập 73, Lê Hoàng bị vây bắt, Mai Hồng Vũ lại tung tiền diệt khẩu

Cả lực lượng công an lẫn tay chân của Mai Hồng Vũ đều gắt gao truy đuổi Lê Hoàng cùng lúc trên đất Lào.