Clip chia sẻ của Tuấn Tú và các diễn viên đổi vai cho nhau

Tối 11/6, dàn diễn viên bộ phim ‘gia đình quốc dân’ Về nhà đi con đã có buổi giao lưu với khán giả yêu thích bộ phim trong thời gian qua tại Đại học Thương Mại Hà Nội. 

Thời tiết tại Hà Nội rất oi bức vào buổi tối nhưng tại hội trường, mọi người vẫn cổ vũ nhiệt tình khi các diễn viên xuất hiện.

Phần đầu của buổi giao lưu, cả đoàn phim gồm nghệ sĩ Trung Anh, diễn viên Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường, Trọng Hùng, Anh Vũ, Tuấn Tú, Quang Anh đều chia sẻ, ‘Về nhà đi con’ là một bộ phim khiến họ đều rơi nước mắt khi đọc kịch bản.

{keywords}
Diễn viên đoàn phim 'Về nhà đi con' trong buổi giao lưu với khán giả.

Diễn viên Quốc Trường (vai Vũ) chia sẻ, anh đã khóc không dưới 5 lần khi đọc kịch bản và đóng bộ phim này. Về phần mình, Bảo Hân cho hay đây là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Vai diễn đến một cách bất ngờ khiến cô cảm thấy mình thật may mắn.

Thu Quỳnh và Trọng Hùng cũng lần lượt có những chia sẻ về vai diễn của mình. Nếu Thu Quỳnh (vai Huệ) bày tỏ, cô mong muốn sau bộ phim, mọi người sẽ nhớ tới mình là một diễn viên đa dạng, có thể diễn nhiều màu thì Trọng Hùng (Khải) – nhân vật bị ghét nhất phim trêu đùa, anh nhận được “gạch đá” của khán giả đủ xây 2 tòa tháp.

Một phần thú vị trong buổi giao lưu của đoàn phim đó là các diễn viên đã đổi vai cho nhau và diễn lại một số trích đoạn hấp dẫn trong phim.

{keywords}
Cả đoàn phim đã có những chia sẻ rất thú vị về bộ phim.

Trong đó, nghệ sĩ Trung Anh, Bảo Hân và Trọng Hùng đã phải diễn lại cảnh Quốc Trường (Vũ) “lật màn” trò chơi khi Anh Vũ (Dũng) trao nhẫn cầu hôn Bảo Thanh (Thư). Nghệ sĩ Trung Anh đã phải ‘tỏ tình, trao nhẫn’ cho cô con gái út Bảo Hân và sau đó Trọng Hùng đóng vai trò “phá game” trong trích đoạn này.

Khán giả ngồi phía dưới hội trường đã có những màn vỗ tay và cười không ngớt khi xem cảnh những diễn viên của đoàn phim hóa thân vào những vai diễn khác trong phim.

Khi được hỏi nếu không vào vai ông Sơn, nghệ sĩ Trung Anh muốn vào vai nhân vật nào khác của phim, ông trả lời muốn vào vai bé Bon – một nhân vật chưa xuất hiện trong 'Về nhà đi con'. 

Tuy nhiên, chi tiết này khiến nhiều khán giả cho rằng bé Bon có lẽ sẽ là tên con của Vũ và Thư, cháu ngoại ông Sơn.

{keywords}
Tuấn Tú cùng các diễn viên "Về nhà đi con" selfie. 

Ngoài ra, Tuấn Tú cũng tiết lộ, nhân vật Vũ sẽ còn “gái gú” rất nhiều cho đến cuối phim. Vì vậy, nếu được chọn, anh muốn vào vai ông Luật – bố của Vũ để có thể đánh con trai 1 ngày 3 trận vì tội trăng hoa.

Cuối buổi giao lưu, toàn bộ dàn diễn viên phim ‘Về nhà đi con’ đã cùng nhau hát bài hát trong phim như một món quà đặc biệt dành tặng khán giả. Họ cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã ủng hộ bộ phim. Quốc Trường cũng tiết lộ thêm, khán giả sẽ không phải thất vọng khi xem kết thúc của bộ phim này.

Hà Lan
Clip: Linh Trang - Xuân Minh

Quốc Trường xoa dịu khi fan dọa bỏ 'Về nhà đi con' vì quá thất vọng với Vũ

Quốc Trường xoa dịu khi fan dọa bỏ 'Về nhà đi con' vì quá thất vọng với Vũ

Ngay khi trích đoạn tập 42 'Về nhà đi con' được tung ra với cảnh Vũ lên giường với cô gái lạ khi đang đi trăng mật với Anh Thư, nhiều fan dọa sẽ bỏ phim vì thất vọng với Vũ khiến Quốc Trường phải lên tiếng.