Đã có nhiều đồn đoán, giả thiết về các tình huống sắp xảy ra của 'Về nhà đi con' khi phim ngày càng gây cấn. Và VTV vừa hé lộ đoạn clip mới với nhiều tình tiết gây chú ý liên quan đến tất cả các nhân vật hiện tại. 

{keywords}
Huệ trở thành bà chủ giàu có? 

Mặc dù Huệ và Dương đang mâu thuẫn cực độ vì Quốc nhưng trong trích đoạn mới, hai chị em đã làm lành. Thậm chí Dương còn ủng hộ chị vì đang trên đà kinh doanh thành công. "Chị Huệ, em nghĩ là chị sắp thành công rồi đấy! Em ngửi thấy mùi tiền".

{keywords}
Bảo ủng hộ bố đến với Huệ. 

Trong khi đó, Bảo hết lòng ủng hộ bố đến với Huệ. "Nếu bố không cưa đổ chị Huệ thì là do năng lực của bố yếu kém, không phải lỗi của ai đâu", câu nói của Bảo khiến Quốc rất hào hứng trong hành trình chinh phục Huệ.

{keywords}
Không còn giữ mặt lạnh, Nhã cười tươi khi được Vũ tặng hoa. 

Tuy nhiên câu nói của ông Sơn với các cô con gái: "Rượu quý chỉ dành cho những người xứng đáng thôi các con ạ" báo hiệu chuyện không hay giữa Thư và Vũ. Nhất là trong các cảnh tiếp theo có đoạn Thư bế con và cười hạnh phúc bên Dũng được dự đoán Vũ đã bỏ đi theo Nhã bỏ mặc vợ con. 

{keywords}

Thư cười hạnh phúc bên Dũng... 

{keywords}
... nhưng lại thờ ơ khi chồng về thăm và mua quà cho con. 

Chuyện tình cảm của ông Sơn và cô Hạnh có vẻ không suôn sẻ khi đứa con nghịch tử của cô bán hoa liên tục quậy phá, thậm chí tới tận nhà ông Sơn để làm loạn, gọi mẹ về khiến cô Hạnh sợ hãi. Chưa hết, Huệ còn hỏi ông Sơn: "Bố có nghĩ đến chuyện cần xác định lại tình cảm với cô Hạnh không ạ?". 

{keywords}
Huệ nhắc bố cân nhắc chuyện tình cảm với cô Hạnh. 

Diễn biến chi tiết các tập cuối 'Về nhà đi con' lên sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1. 

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' tập 60, Dương quá hỗn láo, bị cả Huệ lẫn Thư chỉnh đốn

'Về nhà đi con' tập 60, Dương quá hỗn láo, bị cả Huệ lẫn Thư chỉnh đốn

Chỉ vì Quốc quay sang yêu Huệ mà Dương lần đầu tỏ thái độ cực hỗn láo với chị gái.