'Về nhà đi con' tập 21 phát sóng tối 9/5 có thêm nhiều diễn biến thú vị. Khải (Trọng Hùng) bắt đầu nổi máu ghen khi ngày càng nghi ngờ Huệ (Thu Quỳnh) có mối quan hệ ngoài luồng với người yêu cũ (Tiến Lộc).

Khi bị Huệ nói mình đang suy diễn, Khải bực bội nói: "Cô xem lại cô xem, dạo gần đây quần là áo lượt, tôi sà vào cô lại hất ra là sao?" Không dừng lại ở sự nghi ngờ, Khải còn gọi điện cho em gái yêu cầu Liễu giám sát Huệ 24/24 dù quán đã gắn camera.

{keywords}
Khải ghen tuông vì người yêu cũ của vợ bóng bẩy và có điều kiện hơn hẳn mình. 

Trong khi đó, Anh Thư (Bảo Thanh) lại lún sâu vào bi kịch mới khi làm ăn thất bại. Về nhà khóc lóc và mang đến sự lo lắng cho mọi người, Anh Thư bị Ánh Dương (Bảo Hân) mắng: "Chị một vừa hai phải thôi, sống biết điều một chút".

Đến bar, Anh Thư bị gã đàn ông lạ buông lời khó nghe và nhét tiền vào ngực khiến cô nóng mặt giang tay tát hắn. Nếu không có sự xuất hiện của Vũ (Quốc Trường) có lẽ Anh Thư sẽ hứng trọn cái tát trả thù của gã đàn ông trong bar. 

{keywords}
Anh Thư bị gã đàn ông sỉ nhục trong bar bằng hành động khó chấp nhận. 

Mối quan hệ giữa Huệ và Khải có được cải thiện, Thư sẽ quay lại với Vũ? diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 21 'Về nhà đi con' phát sóng 21h tối 9/5 trên VTV1. 

Mỹ Anh

Fan nữ đổi avatar, sẵn sàng bẻ cong giới tính vì yêu Bảo Hân 'Về nhà đi con'

Fan nữ đổi avatar, sẵn sàng bẻ cong giới tính vì yêu Bảo Hân 'Về nhà đi con'

Bên dưới bài phỏng vấn Bảo Hân của VietNamNet, rất nhiều fan nữ tiếp tục tỏ tình với nữ diễn viên 19 tuổi. Có khán giả thừa nhận đã có chồng và 2 con nhưng vẫn yêu Ánh Dương, tình nguyện bỏ chồng vì nữ chính "Về nhà đi con".