Tập 46 'Về nhà đi con' phát sóng tối 17/6 chứng kiến diễn biến tình cảm giữa ông Sơn (Trung Anh) và bà Hạnh (Thúy Hà). Người phụ nữ bán hoa nhiều tâm sự đã khiến ông Sơn cảm động. Tuy Huệ (Thu Quỳnh) và Dương (Bảo Hân) ủng hộ chuyện tình cảm của bố thì Thư (bảo Thanh) vẫn luôn là người phản đối đến cùng.

{keywords}
 
{keywords}
 Huệ to tiếng với Thư khi cô phản đối chuyện tình cảm của bố ra mặt. 

Dành quá nhiều tình cảm cho bố và luôn muốn giữ ông Sơn là của riêng mình, Thư không thể chấp nhận khi biết bố có người phụ nữ mới. "Em khác, bố khác. Em đã nói rất nhiều lần rồi, em không muốn bất cứ người phụ nữ nào xuất hiện trong nhà của mình", Thư nói.

Tuy nhiên, ngay lập tức cô bị Huệ chặn họng: "Thôi ngay! Em đừng quá đà. Em trưởng thành rồi đấy. Bây giờ đã có gia đình rồi thì mình phải biết tôn trọng sự lựa chọn của người khác. Bố không phải của mình em mà em giữ".

{keywords}
Vũ nói lý lẽ khiến Thư phải nghe. 

Tuy không nghe lời chị nhưng lần đầu tiên những lập luận thuyết phục của Vũ (Quốc Trường) khiến Thư thấy mình đã suy nghĩ sai. "Nếu là tôi, tôi đã lấy vợ khác lâu rồi, có khi bây giờ cô có mấy bà mẹ kế kìa. Người như bố cô đúng ra là phải được đúc tượng chứ ở đó mà trách móc. Cô muốn giữ bố cô bên cạnh à? Cô có dám chắc là cô sẽ chăm sóc tốt cho bố cô không? Chưa kể chị Huệ và cái Dương sau này còn lấy chồng nữa". 

{keywords}
  Dương thể hiện sự hâm mộ thái quá với bố Bảo. 

Về phía Dương, khi biết ông Quốc (Tuấn Tú) chính là Rooster, game thủ mình vẫn ngưỡng mộ và tìm kiếm lâu nay, Dương đã không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình. Đến nhà Bảo (Quang Anh), thấy cốc cà phê trên bàn và biết là của bố Bảo, Dương tìm đúng vết môi in trên cốc uống khiến Bảo kinh ngạc vì sự cuồng thái quá của cô bạn. 

Liệu Thư có nghe lời Vũ mà chấp nhận người phụ nữ mới của ông Sơn? Bảo sẽ cư xử ra sao khi cô bạn mình yêu lại quay sang hâm mộ chính bố đẻ của mình? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 47 lên sóng tối nay, 18/6 trên VTV1. 

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' tập 46, Dương phát hiện ra sự thật không ngờ về bố Bảo

'Về nhà đi con' tập 46, Dương phát hiện ra sự thật không ngờ về bố Bảo

Người tình trong mộng mà Ánh Dương tìm kiếm lâu nay hoá ra chính là bố của Bảo.