Ở tập 55 'Về nhà đi con' phát sóng tối 1/7, Thư (Bảo Thanh) thể hiện rõ tình cảm dành cho Vũ (Quốc Trường) và điều này dễ dàng bị bố mẹ 2 bên phát hiện ra. Tuy nhiên Thư cũng bắt đầu tỏ ra ghen tuông vì Vũ công khai tán gái ngay trong nhà khiến phải nhắc nhở lại điều khoản "giữ thể diện cho nhau' trong hợp đồng với Vũ để khỏi phải xấu mặt. 

{keywords}
 
{keywords}
 Thư đề nghị với Vũ quên bản hợp đồng đi. 

Tập 56 'Về nhà đi con' lên sóng tối mai chứng kiến diễn biến quan trọng. Vì đã bắt đầu có tình cảm với Vũ nên Thư đau khổ nói với chồng: "Tại sao chúng ta không thử? Không thử vun đắp cho cuộc hôn nhân này? Thử vun đắp một gia đình thực sự và quên cái bản hợp đồng kia đi" khiến Vũ bất ngờ. 

{keywords}
 Nhưng đúng lúc cô có tình cảm với Vũ thì bị bố mẹ chồng phát hiện ra bản hợp đồng. 

Nhưng cái kim trong bọc lâu này cũng lòi ra. Cuối cùng bản hợp đồng hôn nhân 3 tỷ giữa Thư và Vũ cũng bị bố mẹ phát hiện. "3 tỷ là điều anh không thể lường trước được. Nó dám quy cả  tình yêu, hôn nhân ra tiền. Con bé này quả thật không đơn giản", ông Luật (NSND Hoàng Dũng) nói với vợ trong sự thất vọng vì con dâu. 

{keywords}
 Quốc tóm lấy cơ hội để đi cùng Huệ, 

Trong khi đó, nhằm lúc công ty đi dã ngoại, Quốc (Tuấn Tú) lấy cớ là sự kiện quan trọng cần công tác hậu cần chu đáo để ép Huệ (Thu Quỳnh) đi theo khiến cô không thể chối từ. "Vâng, nếu đây là nhiệm vụ thì tôi sẽ đi ạ"

Thư sẽ cư xử ra sao với bố mẹ chồng khi bản hợp đồng với Vũ bị lộ, kéo theo sự hiểu lầm nghiêm trọng? Tình cảm của Huệ và Quốc sẽ tiến triển ra sao trong chuyến dã ngoại với công ty? Diễn biến chi tiết tập 56 'Về nhà đi con' lên sóng lúc 21h ngày 2/7 trên VTV1. 

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' tập 55, Thư lộ rõ tình cảm dành cho Vũ

'Về nhà đi con' tập 55, Thư lộ rõ tình cảm dành cho Vũ

Ông Sơn nhận ra con gái dành tình cảm cho Vũ còn Anh Thư tỏ ra bực bội vì Vũ đi công tác nước ngoài nhưng không gọi điện.