Tập 72 'Về nhà đi con' lên sóng tối 24/7, Thư (Bảo Thanh) và con trai cuối cùng cũng quyết định dọn về nhà ngoại trong sự bất lực của mẹ con Vũ (Quốc Trường). Cũng trong tập này, Khải (Trọng Hùng) bất ngờ xuất hiện trong buổi khai trương quán trà của Huệ (Thu Quỳnh) trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Còn Nhã (Quỳnh Nga) vẫn tìm cách níu kéo và liên tục trách móc Vũ đã không quan tâm tới mình.  

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 Vũ tức điên khi bị Thư và Dũng trêu ngươi. 

Trong 'Về nhà đi con' tập 73 lên sóng tối mai, 25/7, trong khi lái xe chở mẹ con Thư và Dũng đằng sau, cặp đôi này nói chuyện với nhau khiến Vũ tức điên. Thư công khai khen Dũng trước mặt để trêu tức Vũ. "Mẹ con em có chuyện đều có anh Dũng đưa đi". Ngay khi Thư dứt lời, Dũng nói: "Chuyện! Bố nuôi không đưa con đi thì đưa ai". Vũ bức xúc nói luôn: "Này này, mày làm bố nuôi lúc nào sao tao không biết nhờ" và nhận được ngay câu đáp trả tỉnh bơ của Dũng: "Bố nuôi lâu rồi, Bon không nhận bố à". Không những vậy, Thư còn thêm dầu vào lửa khiến Vũ tức nổ đom đóm mắt: "Bon nhận ngay, nhận khẩn trương".

{keywords}
 
{keywords}
 Huệ ôm Khải trước mặt Quốc. 

Còn Huệ, khi gặp lại Khải trong ngày khai trương quán, cô tiến tới và đề nghị được ôm Khải như lời chào sau bao ngày xa cách. Quốc (Tuấn Tú) đứng gần đó đã chứng kiến tất cả và không nói nên lời. 

{keywords}
 Cô Xuyến thông báo lấy chồng tiếp là tại ông Sơn.

Cũng trong tập này, khán giả được gặp lại cô Xuyến hàng xóm. Lần này cô Xuyến (Hoàng Yến) đến nhà không phải để 'thả thính' ông Sơn mà khóc lóc thông báo cho cả ba bố con rằng cô sắp lấy chồng lần thứ 5. Cô cũng không quên trách móc chính vì bị ông Sơn ghẻ lạnh mà cô mới phải lấy chồng khác. 

Quốc sẽ làm gì khi chứng kiến cảnh Huệ ôm chồng cũ? Vũ sẽ làm gì để khẳng định 'chủ quyền' với cu Bon? Dũng và Thư sẽ còn hợp lực để chọc tức Vũ đến khi nào? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 73 lên sóng tối 25/7 trên VTV1.

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' tập 72, Khải ra tù, bất ngờ đến mừng Huệ khai trương quán trà

'Về nhà đi con' tập 72, Khải ra tù, bất ngờ đến mừng Huệ khai trương quán trà

Điều cả Huệ, Dương lẫn ông Sơn không ngờ tới nhất chính là trong ngày khai trương quán trà của Huệ có sự góp mặt của Khải.