Trong 'Về nhà đi con' tập 77 lên sóng tối 31/7, Vũ (Quốc Trường) đối diện cú sốc lớn trong đời khi công ty lao đao trên đà phá sản, phải bán hết những gì có trong tay để trả nợ. Không những vậy ông Sơn (Trung Anh) tỏ thái độ lạnh nhạt và cương quyết đề nghị Vũ sớm ly hôn với Thư (Bảo Thanh) khiến anh như rơi xuống vực. Dù trắng tay nhưng Vũ vẫn chuyển khoản 3 tỷ để thanh lý hợp đồng hôn nhân với Thư. 

{keywords}
 Cuối cùng hai người đã gặp nhau để ký thanh lý hợp đồng.  

Kết thúc tập 77, Vũ đưa ra lá đơn ly hôn khiến Thư chết lặng. Nhưng chuyện gì đến cũng phải đến, trong tập 78 'Về nhà đi con' lên sóng tối thứ 5, 1/8, cuối cùng cả hai cũng đặt bút ký vào đơn ly hôn. Vũ và Thư cùng khóc. Lúc ký vào đơn ly hôn cũng là lúc họ nhận ra đã dành cho nhau quá nhiều tình cảm. 

{keywords}
 
{keywords}
Cả hai cùng rơi nước mắt khi đặt bút ký đơn ly hôn. 

Trong khi đó, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) vẫn không thôi thắc mắc với ông Sơn (Trung Anh) khi đã nhận ra tình cảm Thư và Vũ dành cho nhau. "Tôi không hiểu tại sao chúng nó phải kiên quyết bỏ nhau ở thời điểm này, thời điểm mà thằng Vũ cần điểm tựa. Nó là một thằng tự trọng. Sống với nhau chúng nó có tình cảm. Nhưng giờ nó mất hết rồi, nó không có tư cách gì để níu giữ con Thư lại". 

{keywords}
  Ông Luật thở dài vì Vũ chia tay Thư trong lúc khó khăn. 
{keywords}
Trong khi đó ông Sơn có vẻ hiểu chuyện và nhận ra sai lầm của minh khi ép Vũ ly hôn ở thời điểm anh cần con gái mình nhất.

Còn Thư và Vũ, sau khi toà xử ly hôn xong, cả hai ra về mà lòng nặng trĩu. Thư khóc nói với Vũ: "Giờ ngoài danh xưng là bố mẹ của Bon thì tôi và anh là người dưng nước lã rồi đấy". Sau đó Thư khóc chạy khỏi toà. Giờ cô và Vũ không còn mối liên hệ gì ngoài cu Bon. 

{keywords}
 
{keywords}
Cả hai đã tự do nhưng đều đau khổ. 

Thư và Vũ sẽ thực sự chấm hết khi trên danh nghĩa họ không còn là vợ chồng? Thư sẽ dùng số tiền 3 tỷ nhận được từ hợp đồng hôn nhân để giúp lại Vũ đang trên đà phá sản? Ông Sơn sẽ làm gì khi nhận ra mình đã sai lầm? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 78 lên sóng tối mai,1/8 trên VTV1.

Mỹ Anh 

'Về nhà đi con' tập 77, Vũ khóc đau đớn vì mất hết tất cả

'Về nhà đi con' tập 77, Vũ khóc đau đớn vì mất hết tất cả

Đối diện với phá sản, nguy cơ mất cả căn nhà, Vũ còn sắp mất đi cả Thư và con trai.