Mới đây, diễn viên Lương Thanh vừa đăng tải những hình ảnh thân thiết bên diễn viên Anh Thơ. Những khoảnh khắc đẹp của hai diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè, đồng nghiệp.

{keywords}
Biểu cảm hài hước của Trung Ruồi khi thấy Anh Thơ và Lương Thanh đang tạo dáng.

Diễn viên Anh Thơ hiện đang được yêu mến với vai giúp việc 'bá đạo' trong phim 11 tháng 5 ngày. Nét diễn tự nhiên, đáng yêu cùng loạt câu thoại cực 'chất' đã giúp vai cô Hoan giúp việc nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

{keywords}
Anh Thơ cùng NSND Mạnh Cường, NSƯT Quang Thắng trong hậu trường phim '11 tháng 5 ngày'.

Đây không phải lần đầu tiên diễn viên Anh Thơ bén duyên với vai giúp việc. Trước đó chị cũng đảm nhận vai giúp việc trong bộ phim Bà nội không ăn pizza, Cả một đời ân oán. Hình tượng của chị trong phim Cả một đời ân oán cũng là một cô giúp việc đanh đá, thẳng thắn và pha chút hài hước. 

{keywords}
Anh Thơ trong phim 'Cả một đời ân oán'.

Anh Thơ là diễn viên đầy tài năng của Nhà hát Tuổi trẻ. Xuất thân từ gia đình không có truyền thống nghệ thuật nên ai cũng mong chị theo ngành Y như mẹ. Học hết cấp 3, Anh Thơ đỗ vào Đại học Y, nhưng sau đó chị lén đăng ký thêm Sân khấu Điện ảnh và Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cùng một lúc, Anh Thơ đỗ cả ba trường nhưng cô đã giấu giấy báo trúng tuyển của Đại học Y để theo đuổi nghệ thuật.

{keywords}

Năm 1990, Anh Thơ trúng tuyển về Nhà hát Tuổi trẻ. Thời gian đầu, chị không có vai diễn nào đúng nghĩa, kể cả vai quần chúng và đã từng nghĩ đến chuyện bỏ nghề. Tuy nhiên, tình yêu nghệ thuật đã giúp chị tìm ra định hướng cho bản thân. Kể từ đó, vai diễn nào chị cũng có thể đóng được. Đó là lý do khi đóng phim truyền hình, khán giả thấy chị thường đảm nhận những vai phụ nhưng vẫn để lại dấu ấn nhất định. Lối diễn tự nhiên, sắc sảo đã khiến các vai diễn của chị luôn chiếm được tình cảm của khán giả.

{keywords}
Anh Thơ vào vai chủ nhà trọ trong "Nhà trọ Balanha". Vai diễn này của nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Nhiều khán giả thậm chí nhận là 'fan' của Anh Thơ.

Anh Thơ trong phim '11 tháng 5 ngày' 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Không thể nhịn cười cảnh Anh Thơ tập ném dép vào người Quang Thắng

Không thể nhịn cười cảnh Anh Thơ tập ném dép vào người Quang Thắng

Để chuẩn bị cho cảnh cô Hoan phi dép vào lưng chú Tiến, diễn viên Anh Thơ của '11 tháng 5 ngày' đã phải chuẩn bị kỹ lưỡng.