Việt Anh trong trích đoạn phim Hồ sơ cá sấu sắp lên sóng

Sau khi đảm nhiệm hai vai phản diện trong phim Sinh tửMê cung năm ngoái, Việt Anh tiếp tục được đạo diễn Mai Hiền mời vào vai Trung trong phim hình sự Hồ sơ cá sấu lên sóng VTV3 từ 13/11 tới.

Vai diễn mới của Việt Anh là một người khôn ngoan, biết dung hòa các mối quan hệ để hưởng lợi. Mục tiêu của Trung là thăng tiến và chiếm Hồ sơ cá sấu là một phần trong kế hoạch. Tuy nhiên Trung phải đứng trước sự lựa chọn giữa Tuấn 'mỏ' (Hoàng Hải) - người cũng đang muốn đoạt Hồ sơ cá sấu để che giấu vụ án mạng trong quá khứ, và ông Phương - người đỡ đầu cho sự nghiệp của anh ta.

{keywords}
Tạo hình của Việt Anh trong phim 'Hồ sơ cá sấu'. 

Đây là lần hiếm hoi Việt Anh đóng vai phụ, làm nền cho cặp diễn viên chính là Mạnh Trường và Kiều Anh. Tuy là vai phụ nhưng nhân vật này không phải dễ diễn. "Cái khó của vai Trung là chính vì màu sắc có yếu tố chính luận, hình sự, khá tương đồng với Mai Hồng Vũ của Sinh tử hay Đông Hòa trong Mê cung nhưng bản chất lại là vai công chức.

Đây là lần đầu Việt Anh vào vai công chức nhưng là vai công chức biến chất. Chính vì vậy ngay từ đầu Việt Anh không thể bay hay phăng trong tạo hình hay cách diễn mà phải trong khuôn khổ nhất định. Vai này khó không phải tính chất phức tạp của nhân vật mà chính ở sự đơn giản của nó", nam diễn viên sinh năm 1981 chia sẻ.

{keywords}
Việt Anh trong buổi ra mắt phim 'Hồ sơ cá sấu'. 

Chia sẻ trong buổi ra mắt Hồ sơ cá sấu, Việt Anh nói: "Câu hỏi Việt Anh cũng luôn muốn tìm hiểu là tại sao các vai không tử tế trong phim hình sự lại cứ Việt Anh. Có lẽ các đạo diễn có góc nhìn về Việt Anh khác, dù mình rất tích cực nhưng bị nhìn theo cách tiêu cực. May mắn khi gần như các dự án gai góc có màu sắc mang tính chính luận hình sự, Việt Anh luôn có cơ hội tham gia. Theo nghề thì đó là cái duyên. Khi đã là duyên thì không biết giải thích thế nào. Nhờ những vai diễn gai góc, bộ phim gai góc mà Việt Anh may mắn được khán giả yêu quý, các đạo diễn và đồng nghiệp quan tâm".

Cùng với Hồ sơ cá sấu, tháng 12 tới Việt Anh tiếp tục xuất hiện trong bộ phim Hướng dương ngược nắng, đóng cùng Lương Thu Trang, Hồng Đăng, Hồng Diễm... Tuy nhiên đến thời điểm này, ngoài một số hình ảnh cho thấy tạo hình có phần lòe loẹt của nhân vật do Việt Anh đảm nhiệm thì nam diễn viên vẫn giữ kín thông tin về phim.

{keywords}
Nam diễn viên thay đổi 180 độ khi vào vai trong 'Hướng dương ngược nắng'. 

Việc đóng cùng lúc hai phim, thuộc hai thể loại khác nhau cũng không phải chuyện dễ dàng với Việt Anh. Anh thừa nhận trên trang cá nhân: "Lần đầu tiên sau 17 năm làm nghề gặp phải thử thách 'khoai' thế này. Trong 1 dự án phim mới nhất, phải chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn đầu tạo hình phải hơi mập (chỉ tầm 76kg), ăn mặc loè loẹt như con vẹt chợ Bưởi, thậm trí là mắt cận. Giai đoạn 2 giảm xuống 70kg (trong 2 tháng) hoá thân thành 1 doanh nhân lịch lãm, ăn mặc lịch sự sang trọng".   

Mỹ Anh

Kiều Anh lần đầu phá lệ đóng cảnh nóng với Mạnh Trường

Kiều Anh lần đầu phá lệ đóng cảnh nóng với Mạnh Trường

Nữ diễn viên 8X chia sẻ cô sẽ không cho bạn trai xem tập 1 'Hồ sơ cá sấu' vì nhiều cảnh nóng.