Có thể nói, nụ hôn của Mai Hồng Vũ (Việt Anh) với Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) ở tập 45 phim "Sinh tử" cũng đánh dấu một bước ngoặt mới trong tình cảm của Quỳnh Trinh với hai người đàn ông đồng thời cũng chuẩn bị cho những diễn tiến mới trong phim.

Trần Bạt (Chí Nhân) đang có quan hệ thân thiết với Mai Hồng Vũ nhưng diễn biến trong tập 45 khiến mối thân tình của hai người có dấu hiệu rạn nứt. Khi vừa lái xe tới nhà Quỳnh Trinh, Trần Bạt thấy xe của Vũ đang đỗ ở đó. Ngay lập tức, Trần Bạt gọi điện cho Quỳnh Trinh để kiểm tra. Đang ngồi nói chuyện với Vũ, Trinh ra ngoài nghe điện thoại của Bạt, nói dối là đang đi cùng Vũ lên Hà Nội tiếp khách.

{keywords}
Việt Anh hôn bạo liệt Quỳnh Nga trong tập 45 phim "Sinh tử".

Biết Trinh đang nói dối, Trần Bạt nóng mặt nhưng không thể làm gì. Mai Hồng Vũ cũng đưa ra những lời nói không tốt đẹp gì về mối quan hệ “vui chơi qua đường” của Quỳnh Trinh và Bạt khiến Quỳnh Trinh cảm thấy đau khổ, rơi nước mắt cay đắng cho tình cảnh của mình, cô uống rượu không ngừng.

Mai Hồng Vũ nhìn thấu tâm can của Quỳnh Trinh cùng những phức tạp trong nội tâm của cô, đồng thời cũng không cưỡng lại được sự quyến rũ của hoa khôi nên đã lao vào hôn cô ngấu nghiến, dữ dội và bế thốc cô lên. Sự mạnh mẽ, cuồng nhiệt của Mai Hồng Vũ khiến Quỳnh Trinh chống cự yếu ớt….

Để thực hiện nụ hôn bạo liệt, Việt Anh và Quỳnh Nga, cả hai đã phải thực hiện đến 4 lần để có thể quay đủ các góc diễn tả sắc nét nhất hình ảnh nụ hôn của người đàn ông muốn chiếm đoạt, sở hữu lại người con gái nóng bỏng đồng thời cũng rất yếu mềm trước mắt mình.

Nam diễn viên Việt Anh tiết lộ, anh cảm thấy căng thẳng khi đóng cảnh hôn Quỳnh Nga: “Tôi và Quỳnh Nga ngoài đời chơi thân với nhau nên thật sự đây là 1 cảnh khó và căng thẳng với tôi. Nếu là bạn diễn bình thường thì đơn giản, nhưng khi 2 anh em chơi thân với nhau thì cảm thấy sao sao, cứ chuẩn bị hôn là buồn cười rồi. Đến mức đạo diễn phải cáu và dọa nếu không làm được thì cắt vai luôn, nên 2 anh em bảo nhau phải cố làm cho tới và kết quả là khi lên phim mọi người xem chắc cũng không tệ. Tôi chưa bao giờ hôn ai khó như với Nga, nhưng rất may 2 anh em cùng cố gắng nên có vẻ như mọi thứ rất tự nhiên...”.

{keywords}
Cả Việt Anh và Quỳnh Nga đều chia sẻ ngượng ngùng khi đóng cảnh này.

Về phía Quỳnh Nga, cô cũng cảm thấy căng thẳng không kém khi nụ hôn của Việt Anh quá bạo liệt lại còn phải quay đi quay lại nhiều lần. May mắn là trong những ngày quay tập này,  có rất nhiều cảnh diễn tả nội tâm đầy nước mắt của Quỳnh Nga. Mỗi lần gặp Mai Hồng Vũ cô lại rơi nước mắt, cảm xúc này giúp Quỳnh Nga nhập vai dễ hơn, cô được khen ngợi khi diễn cảnh tiếp nhận nụ hôn vừa bị động vừa sợ hãi rất thành công.

“Sinh tử” đang dành rất nhiều đất diễn cho Quỳnh Nga thể hiện. Mặc dù ở vai một “tú bà”, lợi dụng nhan sắc của mình cho những âm mưu chính trị trong phim, nhưng Quỳnh Trinh khiến người xem không khỏi xót thương cho số phận một người con gái đa đoan.

Hà Lan

Quỳnh Nga mặc áo dài Tết hở lưng

Quỳnh Nga mặc áo dài Tết hở lưng

 - Nữ diễn viên tung ra bộ hình áo dài đón Tết với hai phong cách đối lập vừa mang màu sắc, tinh thần truyền thống, lại vừa phóng khoáng, hiện đại.