Trong tập 3, Vincenzo (Song Joong Ki) dần khiến người dân trong tòa nhà yêu mến khi tự tổ chức bữa tiệc hoành tráng, giúp tòa nhà không bị dẹp bỏ. Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) hỏi lý do thật sự khiến anh ngăn việc cưỡng chế giải tỏa và nghi ngờ câu trả lời của Vincenzo.

Mọi người dù vui mừng nhưng đều biết đây chỉ là chiến thắng tạm thời. Nam chính Vincenzo vẫn không quên bỏ công nghiên cứu kẻ thù vì hiểu rằng muốn kế hoạch không bị phá hoại, anh sẽ cần một phương pháp khác hoàn hảo hơn.

{keywords}
Mọi người dù vui mừng nhưng đều biết đây chỉ là chiến thắng tạm thời.

Một cảnh sát quyết định đột nhập để theo dõi tòa nhà sau khi biết danh tính của Vincenzo. Trong lúc ấy, Vincenzo đã đến gặp Oh Gyeong-ja dưới danh nghĩa luật sư. Phim hé lộ người phụ nữ này chính là người mẹ từng bỏ rơi anh khi xưa. Tập 3 cũng nhắc nhiều đến sự hối hận trong mối quan hệ giữa bố mẹ và con cái.

{keywords}
Tập 3 nhắc nhiều đến sự hối hận trong mối quan hệ giữa bố mẹ và con cái.

Vincenzo tiếp tục đe dọa công ty đối thủ, yêu cầu phong tỏa tòa nhà theo cách anh đề xuất. Về phần Cha Young, cô cố tạo ấn tượng với vị sếp mới và kết quả khá ổn. Hong Yu-chan thất vọng khi con gái ông – luật sư Hong Cha Young nhắm mắt làm ngơ trước việc thân chủ của cô buôn lậu ma túy bất hợp pháp.

Vincenzo nói sẽ mua tặng tòa nhà bên cạnh cho mọi người để hạn chế mâu thuẫn, nhưng lại làm dấy lên tranh cãi lớn với cư dân của tòa nhà. Kết thúc tập 3 hứa hẹn sẽ mở ra tập 4 gây cấn hơn khi cả Vincenzo và luật sư Hong Yu-chan phải đối mặt với một sự cố không thể ngờ.

{keywords}
Kết thúc của tập 3 hứa hẹn mở ra tập 4 gây cấn hơn.

Phim Vincenzo lên sóng tối thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên đài tvN. Tập 4 sẽ tiếp tục vào ngày 28/2.

Doãn Phong

Dàn diễn viên cực phẩm của 'Vincenzo'

Dàn diễn viên cực phẩm của 'Vincenzo'

Cùng điểm mặt dàn diễn viên của 'Vincenzo' với toàn ngôi sao cực phẩm của điện ảnh xứ Kim chi.