{keywords}
 Ngô Thanh Vân trong ngày tuyển diễn viên cho 'Vinaman'.

Vinaman là dự án phim siêu anh hùng do Ngô Thanh Vân thực hiện. Trong 4 năm qua, cô đã  tìm hiểu lịch sử và xây dựng nên một người hùng đại diện cho Việt Nam, cho văn hoá và lòng tốt. Buổi tuyển chọn diễn viên đầu tiên vừa diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 700 ứng viên. “Đối với Vân, mỗi bạn ở đây đã là một siêu anh hùng. Vì vậy, đừng từ bỏ giấc mơ và thành công sẽ đến với những ai không ngừng cố gắng", cô nói.

{keywords}
Siêu mẫu, diễn viên Vĩnh Thuỵ từng là tình cũ Hoàng Thùy Linh. 

Qua quá trình tuyển chọn và đánh giá, 10 gương mặt sáng giá nhất cho 2 hai vai diễn chính cho Vinaman trên màn ảnh rộng đã được công bố. Danh sách bao gồm: Will (cựu thành viên nhóm 365), Vĩnh Thuỵ, Quốc Anh, Trần Phong, Lãnh Thanh, Quang Sự, Ma Ran Đô, Tiến Hoàng, Phạm Thế Thịnh và Lê Anh Huy.

Vĩnh Thuỵ - tình cũ Hoàng Thùy Linh, Will (cựu thành viên nhóm 365) và Lãnh Thanh. 

Theo thông tin từ phía Ngô Thanh Vân, số lượng hồ sơ gửi về ứng tuyển cho vai Vinaman vẫn ngày một nhiều. Nhà sản xuất và Studio68 sẽ tiếp tục tìm kiếm những gương mặt ứng viên sáng giá cho vòng tiếp theo của vai diễn này. Hiện tại, dự án Vinaman vẫn chưa ấn định được ngày bấm máy và khởi chiếu. 

Trong số 10 gương mặt tiêu biểu sẽ chọn ra 2 gương mặt để đóng vai chính. Liệu Vĩnh Thụy có thành 'gà cưng' của Ngô Thanh Vân?, câu hỏi vẫn chờ ở phía trước.

Vĩnh Thụy trong phim 'Truy sát' đóng cùng Trương Ngọc Ánh năm 2016

Quỳnh An

Ngô Thanh Vân mạo hiểm làm phim siêu anh hùng 'Vinaman'

Ngô Thanh Vân mạo hiểm làm phim siêu anh hùng 'Vinaman'

Ngô Thanh Vân vừa công bố dự án phim siêu anh hùng do cô sản xuất mang tên 'Vinaman'.