Khuê vô tình giết mẹ chồng vì bị phát hiện bí mật:

Ở tập 9, Khuê (Thân Thúy Hà) sau khi về quê gặp Dung (Nhật Kim Anh) rất tức giận khi thấy mẹ chồng mình đang ở đó và cho rằng bà bao che cho Đạt (Cao Minh Đạt) và Dung trong một khoảng thời gian dài. Đạt trong khi tâm trạng đang rối bời, lại bị Khuê xúc phạm đã ra tay tát vợ.

Bị Đạt đánh, Khuê ngay lập tức đến gặp Tài (Trương Minh Quốc Thái) nhắc lại những lời hứa của anh lúc trước. Trong nhiều năm, Tài dù có cố gắng đến đâu cũng bị coi như người giúp việc. Trong khi đó, Khuê cũng không có được tình yêu đích thực từ Đạt mà chỉ có một mối quan hệ trên danh nghĩa. Cả 2 cuối cùng thống nhất sẽ cố gắng hết sức vì Gia Bảo - con chung của họ.

{keywords}
Bà Ngà vô tình nghe được bí mật giữa Tài và Khuê.

Trong lúc đang tâm sự và có những cử chỉ thân nhật, Tài vô tình nhắc đến chuyện Gia Bảo không phải là con ruột của Đạt. Họ không ngờ rằng mẹ chồng của Khuê nghe hết câu chuyện. Biết sự thật, bà vô cùng tức giận, liên tục trách mắng, nhục mạ Khuê. 

Trước những lời lẽ cay nghiệt, Khuê không nhận lỗi. Cô nhắc lại quãng thời gian bị mẹ chồng coi thường đến nỗi không nhìn mặt vì không sinh được con trai. Khi sinh được Gia Bảo, mẹ con Khuê cũng không nhận được sự quan tâm chăm sóc như tưởng tượng từ mẹ chồng.

{keywords}
Trong lúc đang van xin mẹ chồng, Khuê vô tình làm bà bị ngã xuống đất nhưng quyết định không cứu.
{keywords}
Gia Bảo bất lực vì không thể cứu được bà nội, đành nhờ đến sự trợ giúp của bố.

Trong lúc đang giằng co với mẹ chồng dưới cơn mưa tầm tã, Khuê vô tình buông tay khiến bà đập đầu vào tường và ngất xỉu. Chứng kiến cảnh này, Tài không còn cách nào phải làm ngơ, để bà Ngà nằm lại giữa trời mưa, vừa có thể trốn tội, vừa bảo vệ được bí mật về Gia Bảo.

Trước khi rời đi, Tài nhắc Khuê và xóa hết mọi dấu vết trong nhà. Gia Bảo (Gia Khiêm) tình cờ chứng kiến toàn bộ sự việc. Cậu bé muốn cứu bà nội nhưng vừa không đủ sức lực, lại vừa muốn bảo vệ mẹ nên đành gõ cửa làm tín hiệu cầu cứu với bố. Đạt thức giấc không thấy mẹ đâu, nhanh chóng huy động mọi người trong nhà cùng đi tìm.

{keywords}
Đạt gào khóc thảm thiết khi phát hiện mẹ ngất xỉu ở bên ngoài.
{keywords}
Chị cả Thụy Kha chắc chắn rằng Gia Bảo có liên quan đến việc bà nội mất.

Nhìn thấy mẹ nằm ở ngoài sân vào giữa đêm mưa, Đạt hốt hoảng đưa bà vào bệnh viện. Bà Ngà (NSƯT Lê Thiện) bị chấn thương bên trong nên không thể qua khỏi. Trước lúc ra đi, bà liên tục nhìn Gia Bảo (Gia Khiêm) và Nguyện (Gia Bảo) nhưng lại nói không nên lời. 

Mặt khác, chị cả Thụy Kha đêm hôm trước vô tình nhìn thấy em trai Gia Bảo cả người ướt sũng đang ngồi ở trong góc phòng liền phát hiện ra điều không bình thường. Cô bé thông minh sớm biết được Gia Bảo chắc chắn có dính dáng tới vụ việc này. Tuy nhiên, Gia Bảo dường như chưa vượt qua được những cú sốc liên tiếp nên chỉ to tiếng với chị gái để lảng tránh câu chuyện.

Vua bánh mì phát sóng trên THVL từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Hùng Cường

Vua bánh mì tập 9: Đạt thẳng tay tát Khuê vì xúc phạm mẹ chồng

Vua bánh mì tập 9: Đạt thẳng tay tát Khuê vì xúc phạm mẹ chồng

Khuê liên tục chất vấn Đạt, cho rằng cả mẹ chồng và chồng đều không coi mình ra gì. Anh nóng giận thẳng tay tát Khuê, cảnh cáo cô không được xúc phạm tới mẹ và đừng làm khó Dung và Nguyện.