Nguyện tìm lại Khuê, Tài với ý định trả thù:

Ở tập 25 phim "Vua bánh mì", vì để bảo vệ Nguyện (Quốc Huy) mà Quốc Vinh (Trung Dũng) vô tình để lộ hình xăm chong chóng trên cánh tay trái. Phát hiện Quốc Vinh - người mà mình tin tưởng nhất lại chính là kẻ thủ, Nguyện hoàn toàn bị suy sụp. Quốc Vinh vì cho rằng Dung đã bỏ mạng vào đêm rơi xuống sông, đã quỳ xuống để xin lỗi Nguyện.

Vinh hối hận nhớ lại đêm Dung gặp nạn trên cầu treo, Nguyện lại không muốn tin vào sự thật rằng Dung (Nhật Kim Anh) đã chết. Vinh cảm thấy có tội vì đã để cho Nguyện uổng phí một thời gian dài của cuộc đời. Vinh chấp nhận làm mọi thứ, cũng không mong được Nguyện tha thứ cho mình.

 {keywords}
Hữu Nguyện suy sụp, tin rằng Dung đã qua đời.

Cuộc tái ngộ định mệnh của 2 người cũng có thể là một cơ hội giúp Vinh cứu chữa được sai lầm cuộc đời mình. Thế giới của Nguyện sụp đổ, mọi nỗ lực hơn 12 năm của cậu đã trở nên vô ích. Nguyện không còn hứng thú với công việc, thậm chí bỏ ăn bỏ uống.

Nguyện trở nên chán ghét công việc làm bánh mì đã gắn bó với mình nhiều năm. Vì nó vừa là động lực cho cuộc hành trình hơn 12 năm của cậu, cũng chính là nguyên nhân khiến cuộc sống vốn bình yên của Hữu Nguyện phải chịu qua nhiều sóng gió, rồi cuối cùng vẫn không tìm lại được hạnh phúc.

{keywords}
Quốc Vinh chấp nhận làm mọi thứ cho Nguyện nhưng cũng không mong được tha thứ.

 

{keywords}
Nguyện đi tìm Khuê, Tài để trả thù nhưng lại từ bỏ vào phút cuối.

Nhiều năm lưu lạc bên ngoài, Nguyện không còn sợ những người trong gia đình họ Trần. Cậu tìm lại căn nhà cũ, tính trả thù những người đã chia ly mẹ con cậu. Nguyện cho rằng Khuê (Thân Thúy Hà) và Tài (Trương Minh Quốc Thái) là người chủ mưu, bắt cậu rời khỏi căn nhà nhưng cuối cùng lại không giữ lời hứa trả lại an toàn cho Dung.

Cuối cùng, Nguyện nhớ đến lời dạy của thầy Phan (Tấn Thi), rằng phải thấu hiểu và tha thứ mới là cuộc đời lương thiện nên đã từ bỏ ý định trả thù. Mặc dù vậy, cuộc sống của cậu không thể trở lại quỹ đạo thường ngày. Nguyện bỏ tiệm Vua bánh mì, tiếp tục cuộc đời nay đây mai đó của mình.

{keywords}
Đạt không biết rằng Nguyện đã đứng từ xa theo dõi mình.

 

{keywords}
Gia Bảo cho rằng định mệnh với Nguyện phải do chính người trong cuộc giải quyết.

Trong khi đó, Tài và Đạt (Cao Minh Đạt) khi chuẩn bị rời khỏi tiệm Vua bánh mì lại tình cờ gặp Gia Bảo với cái tên Minh Luân. Nghĩ rằng Gia Bảo muốn chứng minh năng lực, không muốn dựa vào sự nổi tiếng của tập đoàn nên đã bí mật tự đi làm, Đạt không có ý định vạch trần con trai mình.

Mặt khác, cuộc ẩu đả tại tiệm bánh do Tài sắp xếp đã sớm bị Gia Bảo (Bạch Công Khanh) phát hiện ra. Bằng thái độ kiên quyết của mình, Gia Bảo yêu cầu Tài phải chấm dứt mọi hành động liên quan đến ân oán cá nhân giữa cậu và Hữu Nguyện. Chính Gia Bảo cũng đang có những kế hoạch để loại bỏ Nguyện khỏi cuộc sống của mình.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 25: Nguyện phát hiện hình xăm chong chóng của Quốc Vinh

'Vua bánh mì' tập 25: Nguyện phát hiện hình xăm chong chóng của Quốc Vinh

Trong lúc đánh nhau, Vinh vô tình làm lộ hình xăm chong chóng trên cánh tay, khiến Nguyện dường như bị suy sụp.