Hữu Nguyện lập công lớn khi phát hiện bột bánh hỏng

Ở tập 29 phim Vua bánh mì, gặp lại Lan Anh (Trương Mỹ Nhân), Hữu Nguyện (Quốc Huy) lấy cô làm động lực, trở lại tiệm Vua bánh mì. Tuy nhiên, vì tính khí nông nổi, luôn hành động theo ý của mình, Nguyện không được mọi người cho phép. Từ đó, Nguyện cố gắng làm đủ mọi cách để được tiếp tục làm việc.

Nguyện âm thầm làm việc tại tiệm bánh trong đêm để gây bất ngờ cho mọi người nhưng kết quả chỉ mang lại phiền phức. Nguyện buồn bã rời khỏi tiệm bánh vì mọi nỗ lực trở lại không được ông Mừng (NSƯT Hữu Châu) đón nhận.

{keywords}
Nguyện tìm mọi cách để được trở lại làm việc tại tiệm Vua bánh mì.

Trong lúc đang chơi đùa với số bột làm bánh bị hỏng, thầy Phan (Tấn Thi) vô tình phát hiện  Nguyện có khả năng tạo hình và nhào bột rất điêu luyện. Sau đó, cậu dùng tất cả kinh nghiệm 12 năm lăn lộn ngoài xã hội, cùng với những điều học được từ ông Đạt để gây ấn tượng với thầy Phan.

Mặt khác, Nguyện lại dùng tài năng cảm thụ mùi hương của mình, phát hiện ra nguyên liệu làm bánh bị hỏng, cứu tiệm Vua bánh mì một bàn thua. Sau sự kiện này, Nguyện được ông Mừng nhận lại tiệm bánh. Mặt khác, Nguyện tin tưởng rằng bà Dung (Nhật Kim Anh) vẫn còn sống, tiếp tục hành trình tìm mẹ.

{keywords}
Nguyện lập công lớn vì phát hiện ra nguyên liệu làm bánh hỏng.
{keywords}
Thầy Phan bất ngờ khi Hữu Nguyện có thể làm ra loại bánh giống với ông Đạt.

Ở một diễn biến khác, Tài (Trương Minh Quốc Thái) theo chỉ thị của Đạt (Cao Minh Đạt), ngay lập tức điều tra nguồn tài chính của Khuê nhưng cô quyết định giữ kín chuyện này vì an toàn của Gia Bảo. Tài hứa với Khuê sẽ dùng mọi cách, thậm chí liều mạng để ngăn chặn Hữu Nguyện trở lại nhà họ Trần.

Mối quan tâm của Khuê hiện tại đổ dồn vào tung tích của Gia Bảo. Khuê dùng quyền lực của mình, uy hiếp Đạt phải đưa Gia Bảo vào ban giám đốc tập đoàn Thành Phát. Điều này khiến Tài rất khó xử bởi đối với ông, Gia Bảo chưa đủ trưởng thành để điều hành cả tập đoàn lớn.

{keywords}
Khuê ra mặt uy hiếp chồng để đòi lại những thứ thuộc về mẹ con cô.
{keywords}
Lan Anh chạy trốn vì phi vụ làm ăn thất bại.

Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) làm ăn thất bại, gánh khoản nợ lớn, và đứng trước nguy cơ chịu tội lừa đảo. Bị siết nợ tận nhà, Lan Anh theo lời Thụy Minh - con gái tập đoàn Thành phát, cũng là người bạn thân nhất của cô bỏ trốn.

Không có người quen, Lan Anh tìm đến tiệm Vua bánh mì. Trong khi đó, cảnh sát nhanh chóng điều tra Thụy Minh là đồng phạm với Lan Anh trong vụ lừa đảo tiền trên mạng nên đã bắt cô về tra hỏi.

Chứng kiến con gái bị bắt đi, Khuê vô cùng lo lắng bèn nhờ Tài tìm cách cứu Thụy Minh. Khuê tức giận vì Đạt đặt chuyện công ty lên trên gia đình. Thực tế, Đạt cũng không còn tâm trí, bỏ về ngay giữa cuộc họp lớn của tập đoàn.

Xem diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 29: Nguyện ôm Lan Anh hạnh phúc sau 12 năm lưu lạc

'Vua bánh mì' tập 29: Nguyện ôm Lan Anh hạnh phúc sau 12 năm lưu lạc

Sau khi Dung qua đời, dường như Lan Anh là động lực sống mới cho Hữu Nguyện tiếp tục lý tưởng sống của mình là diễn biến mới trong phim Vua bánh mì tập 29.