Gia Bảo yêu cầu Nguyện không được gặp Lan Anh trong 2 năm.

Ở tập 32 phim Vua bánh mì, Gia Bảo (Bạch Công Khanh) trong một phút nóng giận đã phá hoại tiệm bánh rồi đổ hết lỗi cho Hữu Nguyện (Quốc Huy). Trong khi đó, Hữu Nguyện vì bảo vệ Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) đã sử dụng vũ lực với cảnh sát. Cuối cùng, cả hai bị bắt về đồn công an.

Tội của Hữu Nguyện nhẹ hơn, lại được sự giúp đỡ của ông Tài (Trương Minh Quốc Thái) nên nhanh chóng được thả. Mặc dù vậy, Quốc Vinh (Trung Dũng) đã phải đồng ý một thỏa thuận bí mật với Tài để cứu được Nguyện.

{keywords}
Hữu Nguyện tìm mọi cách để cứu Lan Anh.

Nhớ lại lời dạy bảo của mẹ, cùng lời hứa với Trà Mi (Ngọc Thảo), Hữu Nguyện hối hận khi lần nào cũng sử dụng bạo lực để giải quyết vấn đề. Qua những cuộc trò chuyện với Trà Mi, Nguyện dần dần tin tưởng cô hơn, còn cô cất giữ giùm những kỷ vật của bà Dung (Nhật Kim Anh).

Mặt khác, Gia Bảo với quyền lực của mình liền đề nghị giúp Lan Anh nhưng kèm theo đó là điều kiện bắt Hữu Nguyện phải chuyên tâm học làm bánh, không được gặp Lan Anh trong 2 năm. Hữu Nguyện không nỡ bỏ Lan Anh, nhưng đây là cách cuối cùng để cô được tự do.

{keywords}
Gia Bảo đồng ý cứu Lan Anh với điều kiện Hữu Nguyện không được gặp cô trong 2 năm.

 

{keywords}
Lan Anh xin lỗi vì luôn mang lại phiền phức cho Nguyện.

Vừa tái ngộ chưa được bao lâu, Hữu Nguyện và Lan Anh lại bị chia cắt. Những người bị hại đồng loạt rút đơn kiện khiến Lan Anh vừa mừng lại vừa khó hiểu. Suy cho cùng, với năng lực và mối quan hệ hạn hẹp của mình, Hữu Nguyện không có khả năng gánh nợ cho Lan Anh.

Lan Anh đau lòng khi biết vì mình mà Hữu Nguyện phải chấp nhận một yêu cầu vô lý từ Gia Bảo. Cô nhận hết trách nhiệm về mình khi luôn mang đến phiền phức cho Nguyện, lại còn là một phần nguyên nhân khiến mẹ con cậu phải chia lìa. Kể từ khi biết mẹ qua đời, Lan Anh là chỗ dựa tinh thần duy nhất của Hữu Nguyện.

{keywords}
Lan Anh đau lòng khi biết vì mình mà Hữu Nguyện phải chấp nhận yêu cầu vô lý của Gia Bảo.

 

{keywords}
Gia Bảo chính thức ngỏ lời với Lan Anh, thách đấu trực tiếp Hữu Nguyện

Gia Bảo tỏ tình với Lan Anh, tuyên bố rằng sẽ làm tất cả để đem lại hạnh phúc cho cô. Gia Bảo dùng tiền thể hiện tình cảm với Lan Anh, trong khi cô liên tục thách thức Gia Bảo, còn giải thích rằng Hữu Nguyện là người duy nhất cho Lan Anh cảm giác được an toàn, che chở.

Trà Mi cho rằng 2 năm là không đủ để Hữu Nguyện trở thành thợ làm bánh chuyên nghiệp, đánh bại được người đi học làm bánh ở nước ngoài như Gia Bảo. Kể cả Nguyện có được trời cho tài năng cảm thụ mùi hương. Điều này đồng nghĩa với việc Nguyện phải cố gắng gấp nhiều lần hơn để gặp lại Lan Anh.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 32: Nguyện bị cảnh sát bắt vì bảo vệ Lan Anh

'Vua bánh mì' tập 32: Nguyện bị cảnh sát bắt vì bảo vệ Lan Anh

Cảnh sát đến bắt Lan Anh, Hữu Nguyện một lần nữa sử dụng bạo lực để bảo vệ bạn. Cuối cùng, cả hai đều bị bắt đi là những diễn biến mới trong phim Vua bánh mì tập 32.