Ở tập 34 phim Vua bánh mì, với sự giúp đỡ của thầy Phan (Tấn Thi), Hữu Nguyện (Quốc Huy) từng bước đi lên, học làm bánh mì từ những điều cơ bản nhất. Trong khi đó, bức thư đe dọa gửi cho bà Khuê (Thân Thúy Hà) khiến cho ông Tài (Trương Minh Quốc Thái) lo lắng, ngay lập tức tìm gặp Nguyện để hỏi cho ra lẽ.

Trà Mi (Ngọc Thảo) trở thành cô giáo, nhiệt tình trợ giúp Hữu Nguyện học làm bánh. Nguyện chịu khó quan sát mọi người và tiếp tục tham khảo những cuốn sách dạy làm bánh. Thấy mối quan hệ của Hữu Nguyện với mọi người dần dần tốt hơn, ông Mừng (NSƯT Hữu Châu) cũng cảm thấy hài lòng hơn.

{keywords}
Trà Mi trở thành cô giáo của Hữu Nguyện.

Vì vẫn còn thành kiến với Quốc Vinh (Trung Dũng) nên Nguyện không muốn nhờ anh dạy cách dùng lò nướng bánh mì. Khi Nguyện đang tự mày mò trong đêm thì Quốc Vinh bất ngờ xuất hiện trợ giúp cho anh.

Rất nhanh đã đến ngày giỗ bà Ngà, khi mọi người vừa hoàn thành nghi lễ, di ảnh bà đột nhiên rơi xuống khiến tất cả bất ngờ. Khuê bị bất tỉnh, ông Đạt thắc mắc về phản ứng không bình thường của vợ mình. Trong khi đó, Tài đang sợ rằng hồn ma trở về báo oán, rồi nguyên nhân cái chết của bà Ngà sớm muộn cũng bị bại lộ.

{keywords}
Khuê bất tỉnh khi di ảnh bà Ngà đột nhiên rơi xuống.
{keywords}
Ông Tài đứng trước mộ nhớ lại những lời dạy bảo của bà Ngà.

Trở lại một vài ngày trước đám giỗ bà Ngà (NSƯT Lê Thiện), gia đình Đạt (Cao Minh Đạt) về quê viếng mộ mẹ. Thấy có một bó hoa đã để ở đó từ trước, Thụy Kha vô cùng bất ngờ. Trong khi đó, Ông Đạt lại cảm thấy bình thường vì điều này diễn ra hàng năm, ông chỉ tò mò ai có thể làm ra chuyện này.

Khi mọi người đang chuẩn bị ra về, Dung (Nhật Kim Anh) ngồi trên xe ô tô đi ngang qua. Dung đã thoát nạt trong đêm bị truy đuổi 12 năm trước, với sự giúp đỡ của bác sĩ Dương (Thanh Thức) đã dựng lên toàn bộ câu chuyện thần bí. Mục đích bắt người sát hại bà Ngà phải nhận tội.

{keywords}
Mọi người đều sững sờ trước phản ứng của Khuê.
{keywords}
Khuê dùng tiền yêu cầu Lan Anh phải rời xa Gia Bảo.

Ở một diễn biến khác, Khuê bất ngờ khi vô tình biết được Gia Bảo đang qua lại với Lan Anh - người khách quê mùa trong bữa tiệc kỷ niệm của tập đoàn Thành Phát. Cho rằng Lan Anh lôi kéo Thụy Minh vào trò lừa đảo trên mạng, rồi lại dụ dỗ lợi dụng Gia Bảo, bà Khuê dùng tiền mua chuộc cô: "Có tiền mua tiên cũng được".

Không có mối quan hệ như bà Khuê nghĩ, Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) thẳng thắn từ chối và bỏ đi. Ở ngoài bệnh viện, cô gặp lại Thụy Minh. Lan Anh đánh đồng Thụy Minh với những người trong gia đình cô, rằng chỉ biết dùng tiền để giải quyết người khác. Cô không còn tin vào tình bạn giữa người có khoảng cách giàu nghèo quá lớn.

Lan Anh còn nói rằng bản thân giả bộ chơi với Thụy Minh để hiểu suy nghĩ người giàu, hoặc sâu xa hơn có thể để tìm tung tích Hữu Nguyện. Lan Anh tuyên bố từ nay trở đi sẽ coi như chưa từng quen biết Thụy Minh. Sự thực là Lan Anh đã coi Thụy Minh là bạn tốt, nhưng để không làm ảnh hưởng đến cô, Lan Anh đành phải buông những lời lẽ cay độc.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 34: Gia Bảo tức giận khi ông Tài lại đến tìm Nguyện

'Vua bánh mì' tập 34: Gia Bảo tức giận khi ông Tài lại đến tìm Nguyện

Gia Bảo vô cùng tức giận khi thấy ông Tài phá lỡ lời hứa đến tìm Hữu Nguyện nên đã có những hành động không phải phép là diễn biến mới trong phim Vua bánh mì tập 34.