Quốc Vinh giúp Nguyện vượt qua nỗi sợ:

Ở tập 39 phim Vua bánh mì, sau 2 năm trôi qua, thời hạn cấm thi tốt nghiệp của Gia Bảo (Bạch Công Khanh) đã hết, cũng là lúc cuộc thi Vua bánh mì được tổ chức. Mặc dù vậy, Hữu Nguyện (Quốc Huy) vẫn còn ám ảnh vụ nổ lò nướng nên sau 2 năm vẫn chưa học được cách nướng bánh.

Biết chuyện Gia Bảo đang tiếp cận Trà Mi (Ngọc Thảo), Hữu Nguyện nói rằng cô là một trong ba người quan trọng nhất cuộc đời mình, không cho cô qua lại với người có tính cách nguy hiểm như Gia Bảo.

{keywords}
Hữu Nguyện lo lắng khuyên Trà Mi không nên qua lại với người như Gia Bảo.

Nguyện với sự trợ giúp của Quốc Vinh (Trung Dũng) đã bỏ qua nỗi sợ để học cách sử dụng lò nướng. Nhắm mắt, tay cầm vào cánh cửa lò nướng, nhưng cả người Nguyện tránh ra xa. Lần đầu tiên sau 2 năm, Nguyện dám mở cửa lò nướng bánh.

Hữu Nguyện phấn chấn, có động lực to lớn từ lời khen "giỏi lắm" của Quốc Vinh. Nguyện học cách sử dụng lò nướng, nhưng sau nhiều lần chỉ làm cho bánh cháy và cứng như đá. Nguyện lo lắng vì hôm sau đã là vòng đầu của cuộc thi Vua bánh mì.

{keywords}
Quốc Vinh giúp Hữu Nguyện vượt qua nỗi sợ từ 2 năm trước.
{keywords}
Nguyện chỉ có 1 ngày học cách sử dụng lò nướng trước khi cuộc thi Vua bánh mì được tổ chức.

Nhận thấy thời gian gấp rút, Nguyện tìm đến thầy Phan (Tấn Thi) xin dời ngày thi. Không để ảnh hưởng đến mọi người, thầy Phan quyết định tổ chức kế hoạch ban đầu, và chỉ cho Nguyện lời khuyên để tự tin trong cuộc thi.

Ở một diễn biến khác, chị Dân - người giúp việc của gia đình họ Trần, cũng là cánh tay đắc lực của bà Dung (Nhật Kim Anh) cố tình để bức thư nặc danh lọt vào tầm nhìn của ông Đạt (Cao Minh Đạt). Ngay lúc này, ông Đạt chú ý đến tên người nhận "chị Hai" bởi từ trước đến nay không có người nào lại gọi Khuê (Thân Thúy Hà) như vậy.

Khuê vội vàng lấy lá thư, tìm lý do để lảng tránh câu hỏi của chồng. Lá thư lần này không phải là lời buộc tội nữa mà là một thông báo: "Số phận lần này không thuộc về chị nữa rồi". Điều này rất có thể mang hàm ý rằng Dung đang dần chiếm được quyền điều khiển tập đoàn Thành Phát, chặn đứng kế hoạch của Khuê.

{keywords}
Khuê suýt để bức thư nặc danh lọt vào tay chồng.
{keywords}
Khuê tức giận khi Lan Anh trở thành trợ lý của mình.

Mặt khác, Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) xuất sắc được nhận vào tập đoàn Thành Phát, trở thành người trực tiếp thực hiện những yêu cầu công việc của bà Khuê. Nhìn thấy Lan Anh đến tận nhà ra mắt, Khuê tỏ thái độ gay gắt, đồng thời ngay lập tức điện thoại trách mắng Tài (Trương Minh Quốc Thái).

Nhận điện thoại của Khuê, Tài lo sợ rằng Đạt sẽ nghi ngờ mối quan hệ giữa hai người nên liên tục chú ý đến thái độ, sau đó giải trình nội dung cuộc điện thoại. Trước hành động của Tài, Đạt tỏ ra không quan tâm đến câu chuyện, còn nói không muốn Tài can thiệp vào công việc của mình.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 39: Nguyện bỏ chạy vì vẫn ám ảnh vụ nổ lò bánh mì

'Vua bánh mì' tập 39: Nguyện bỏ chạy vì vẫn ám ảnh vụ nổ lò bánh mì

Nguyện do dự một hồi lâu, nhưng cuối cùng vẫn bỏ chạy khi được yêu cầu tự tay mở lò bánh mì là diễn biến mới của phim Vua bánh mì tập 39.