Nguyện bàng hoàng nhận ra thân thế của Gia Bảo:

Ở tập 45 phim Vua bánh mì, do có sợi dây thừng kết nối, mối quan hệ của Hữu Nguyện (Quốc Huy) và Gia Bảo (Bạch Công Khanh) dần dần tốt lên. Trong một lần, Hữu Nguyện vô tình khiến cho Gia Bảo bị thương ở chân. Mặc dù bị nạn, Nguyện may mắn tìm được ý tưởng cho đề thi Vua bánh mì.

{keywords}
Sau tai nạn, mối quan hệ của Hữu Nguyện và Gia Bảo đã có bước tiến mới.

Hữu Nguyện đành đưa Gia Bảo về nhà, cẩn thận băng bó vết thương và dặn dò anh. Nguyện còn đề nghị trở thành bạn bè với Gia Bảo, dù gì cả hai cũng sống trong cùng một căn nhà, làm cùng một công việc. Nhờ sự giúp đỡ của Hữu Nguyện, Gia Bảo đã mau chóng bình phục và trở lại công việc.

Nhờ vào chiếc bánh cậu nhóc ở chợ cho hôm trước, Hữu Nguyện mua một số lượng lớn rau củ để bắt đầu làm loại bánh "đầy đủ nhất" của riêng mình. Bởi vì quá chú tâm đến rau, Nguyện không còn tiền mua các loại bột. Đúng lúc này, Lộc (Thanh Tân), Trà Mi (Ngọc Thảo) và Gia Bảo sẵn sàng chia sẻ nguyên liệu của mình cho Nguyện.

{keywords}
Gia Bảo tình nguyện chia sẻ nguyên liệu của mình cho Hữu Nguyện.
{keywords}
Khuê lo sợ mất quyền lực, thuyết phục con trai về công ty nhận chức.

Thời hạn nộp bài chỉ còn 3 ngày, ý tưởng đã có nhưng Nguyện vẫn chưa biết cách nướng bánh. Ông Mừng (Hữu Châu) ngoài mặt lạnh lùng nhưng thực chất lại lo lắng cho Hữu Nguyện. Trong khi đó, thầy Phan (Tấn Thi) lại hoàn toàn tin tưởng vào những thí sinh năm nay, cho rằng công thức Bánh mặt trời sớm muộn cũng có chủ nhân thích hợp.

Ở một diễn biến khác, nhà đầu tư rút vốn, Khuê (Thân Thúy Hà) sử dụng chút quyền lực cuối cùng, mong muốn đưa Gia Bảo vào Thành Phát. Khuê đến tiệm Vua bánh mì thuyết phục Gia Bảo thì bị Hữu Nguyện phát hiện. Thấy Nguyện còn sống, bà Khuê sững sờ.

{keywords}
Nguyện bàng hoàng khi nhận ra Minh Luân chính là Gia Bảo - người anh em cùng cha khác mẹ của anh.
{keywords}
Gia Bảo làm tất cả mọi chuyện chỉ vì ghét Hữu Nguyện.

Nguyện bàng hoàng khi sống cùng người anh em cùng cha khác mẹ trong suốt 2 năm nhưng không hề nhận ra. Gia Bảo thú nhận nguyên nhân của tất cả mọi việc đều do ghét Hữu Nguyện. Ngay khi Nguyện rời đi, Gia Bảo bật khóc trong vô thức, điều này chứng tỏ cậu đã có tình cảm với Hữu Nguyện.

Nguyện đến nhà trọ tìm Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) nhưng cô đã chuyển đi từ lâu. Nguyện bất giác nhớ lại lời Gia Bảo, rằng một kẻ trắng tay, không tài cáng như mình không đáng để Lan Anh phải chờ đợi. Tuy nhiên, Lan Anh ở Thành Phát cũng đang mong từng ngày để được gặp lại Hữu Nguyện.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 45: Nguyện từ bỏ cuộc thi để cứu Gia Bảo

'Vua bánh mì' tập 45: Nguyện từ bỏ cuộc thi để cứu Gia Bảo

Trong tập 45 phim "Vua bánh mì", trước tình thế ngàn cân treo sợi tóc, Hữu Nguyện bất đắc dĩ phải tháo sợi dây thừng để cứu Gia Bảo.