Nguyện vui mừng khi được thần Phan khen:

Ở tập 47 phim Vua bánh mì, Hữu Nguyện (Quốc Huy) phát hiện ra tuyệt chiêu bù nước đã thành công nướng được mẻ bánh đầu tiên ngay sát ngày dự thi. Thậm chí, Gia Bảo (Bạch Công Khanh) còn phải gặng hỏi bí quyết nướng bánh của Nguyện sau khi được nếm thử những chiếc bánh này. Trong khi đó ông Đạt (Cao Minh Đạt) cũng đã biết Nguyện sống tại tiệm Vua bánh mì nhưng không dám đối diện với con trai.

{keywords}
Gia Bảo may mắn có được cơ hội tham gia vòng 2 Vua bánh mì mặc dù vị bánh bị chê nhạt nhẽo.

Cuộc thi bắt đầu, mỗi người có một loại bánh riêng, không ai giống ai. Anh Lộc (Thanh Tân) bị loại vì không thể làm hài hòa vị bánh. Gia Bảo được khen có kỹ thuật tốt nhất trong các ứng viên Vua bánh mì, cách phối hợp nguyên liệu độc đáo có một không hai, nhưng theo thần Phan (Tấn Thi) vị bánh còn nhạt nhẽo.

Gia Bảo may mắn có được cơ hội tham gia vào vòng 2, nhưng lại cảm thấy không phục khi kết quả bao năm du học nước ngoài lại chịu thua trước Hữu Nguyện. Nguyện với loại bánh đơn giản, quen thuộc nhưng được thầy Phan khen ngợi hết lời, trở thành người xuất sắc nhất vòng 1. Tuy nhiên, khó khăn vẫn đang nằm ở 2 phần thi phía trước.

{keywords}
Thầy Phan hết lời khen loại bánh của Hữu Nguyện.

 

{keywords}
Hữu Nguyện vui mừng khi nhận được lá thư của Lan Anh sau 2 năm.

Trước đó, Trà Mi nhận được bức thư Lan Anh gửi Hữu Nguyện, nhưng vì sợ cậu bị phân tâm khỏi cuộc thi nên Mi đã chờ đến lúc Nguyện vượt qua vòng 1 cuộc thi mới đưa cho cậu. Sau 2 năm, đây là lần đầu tiên Nguyện nhận được tín hiệu của Lan Anh, cậu vui mừng chạy ngay đến địa điểm đã hẹn trong bức thư.

Trong khi đó, bà Khuê (Thân Thúy Hà) lợi dụng chức vụ của mình, liên tục làm khó Lan Anh, bắt ép cô phải làm việc ngoài giờ một cách bất ngờ. Không thể từ chối yêu cầu của sếp, Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) đành phải đến nhà họ Trần theo chỉ thị của bà Khuê.

{keywords}
Lan Anh lỡ cuộc hẹn với Hữu Nguyện đầy tiếc nuối.

Thấy Lan Anh bị bà Khuê bắt đến tận nhà, lại cùng những vị khách có mặt nhục mạ, Gia Bảo tỏ ra bất bình thay cho cô. Không như Lan Anh tính toán, bà Khuê bắt cô phải chờ đến hết bữa cơm, điều đó đã khiến Lan Anh lỡ cuộc hẹn sau gần 2 năm cùng với Hữu Nguyện.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 47: Nguyện hụt hẫng vì Gia Bảo, ông Đạt lo lắng gặp lại con

'Vua bánh mì' tập 47: Nguyện hụt hẫng vì Gia Bảo, ông Đạt lo lắng gặp lại con

Trong tập 47 phim "Vua bánh mì" Gia Bảo bất ngờ bởi chỉ sau một đêm, trình độ của Hữu Nguyện đã tiến bộ vượt bậc.