Hữu Nguyện quyết tâm thắng cuộc thi để được Gia Bảo gọi là anh

Ở tập 50 Vua bánh mì, Gia Bảo (Bạch Công Khanh) lợi dụng tình thế, dàn cảnh hôn Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) khiến cho Hữu Nguyện (Quốc Huy) hiểu lầm. Trong lúc tuyệt vọng nhất, Nguyện may mắn gặp lại ông Đạt (Cao Minh Đạt), lấy lại động lực trở thành người thợ làm bánh chuyên nghiệp.

{keywords}
Nguyện muốn qua mọi hận thù, "nối lại tình xưa" với Gia Bảo.

Ông Đạt vui mừng rơi nước mắt vì đứa con trai thất lạc hơn 14 năm đang theo học tại chính chỗ sư phụ của mình năm xưa. Trong khi đó, Gia Bảo cũng ở tiệm Vua bánh mì lại không hề được ông Đạt chú ý tới. Rõ ràng ông Đạt đang có vẻ thiên vị, dành tình cảm đặc biệt cho Hữu Nguyện.

Nguyện buồn bã khi bị em trai gọi là "thằng ăn mày", "đồ rác rưởi" nên thông qua lần nhận bố này, cậu cũng muốn làm lành với Gia Bảo, dừng tất cả chuyện đấu đá này lại. Nguyện không muốn vướng vào vòng thù hận luẩn quẩn, chỉ mong Gia Bảo mãi là Minh Quân của tiệm Vua bánh mì.

{keywords}
Nguyện nhờ Trà Mi hướng dẫn trong cuộc thi sắp tới.
{keywords}
Gia Bảo xin mẫu bánh của một người thợ chuyên nghiệp trong tập đoàn Thành Phát.

Gia Bảo và Hữu Nguyện giao kèo, người thua trong cuộc thi Vua bánh mì sẽ đồng ý điều kiện của đối phương. Theo đó, nếu Hữu Nguyện thắng cuộc, Gia Bảo sẽ phải gọi cậu là anh trai. Ngược lại, Hữu Nguyện sẽ từ bỏ việc làm bánh mãi mãi.

Dù chiến thắng vòng 1 nhưng Nguyện cần phải học thêm nhiều kỹ năng để chiến thắng cuộc thi, và cô giáo Trà Mi (Ngọc Thảo) là hy vọng duy nhất của Hữu Nguyện. Đổi lại, Hữu Nguyện đồng ý làm thay việc nhà của Trà Mi trong vòng 1 tuần. Trong khi đó, thầy Phan (Tấn Thi) đã nhờ Trà Mi gợi ý kỹ thuật đánh trứng cho Nguyện.

{keywords}
Bác sĩ Dương bị mất điện thoại, kế hoạch của bà Dung có nguy cơ bị bại lộ.

Nhận được lời gợi ý, Nguyện loay hoay thực hành nhiều lần nhưng đều thất bại. Có những lúc, Nguyện tưởng rằng mình phải dừng lại ở vòng 2 nhưng may mắn có sự động viên và giúp đỡ của cô giáo Trà Mi. Trong khi đó, Gia Bảo bí mật liên lạc với thợ làm bánh giỏi nhất tập đoàn Thành Phát để xin mẫu.

Ở một diễn biến khác, vì cảm thấy nguy hiểm, bác sĩ Dương (Thanh Thức) mau chóng xin nghỉ việc ở phòng khám cũ, toàn tâm toàn lực cho kế hoạch báo thù của Dung (Nhật Kim Anh). Đúng lúc này, ông Tài (Trương Minh Quốc Thái) lại cử người đến giả làm người bệnh, lợi dụng sơ hở lấy trộm điện thoại của bác sĩ Dương.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 49: Nguyện gặp lại Lan Anh, Tài phát hiện Dung còn sống

'Vua bánh mì' tập 49: Nguyện gặp lại Lan Anh, Tài phát hiện Dung còn sống

Ở trong tập 49 phim Vua bánh mì, Tài kiếm cớ đến tìm bác sĩ Dương nhằm moi móc thông tin về Dung nhưng không có kết quả.