Nguyện vô tình bị Trà Mi làm mất vị giác:

Ở tập 55 phim Vua bánh mì, Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) chính thức ra mắt gia đình họ Trần trước sự chứng kiến của bà Khuê (Thân Thúy Hà) và bàng hoàng của Hữu Nguyện (Quốc Huy). Trong khi đó, ông Đạt (Cao Minh Đạt) gặp lại bà Dung (Thân Thúy Hà) và phát hiện ra rằng vợ mình có liên quan đến cái chết của bà Ngà (NSƯT Lê Thiện).

Vì làm hỏng máy nghe nhạc của Gia Bảo, Hữu Nguyện dùng toàn bộ số tiền dành dụm được đền cho anh. Đối với Gia Bảo, chiếc máy nghe nhạc có thể không là gì nhưng với Hữu Nguyện là cả một gia tài. Tạm thời, Gia Bảo chưa dùng lọ thuốc làm mất vị giác, khứu giác của Nguyện, còn nói dối đó là thuốc hạ sốt.

{keywords}
Nguyện suy sụp cả tinh thần lẫn thể trạng sau khi mất Lan Anh.

Sáng sớm, mọi người phát hiện Hữu Nguyện suy sụp, nằm trong góc phòng làm bánh. Vì các hiệu thuốc chưa mở cửa, Trà Mi (Ngọc Thảo) đánh liều cho Hữu Nguyện uống lọ thuốc mà Gia Bảo nói rằng có công dụng hạ sốt. Gia Bảo vội vàng trở lại phòng ngăn cản nhưng không kịp, Nguyện sau khi uống thuốc liền lịm đi.

Tỉnh dậy, Nguyện hốt hoảng nhận ra mình bị mất vị giác, khứu giác hoàn toàn. Nguyện thử dùng mọi cách nhưng không thể nhận ra mùi vị của đồ ăn. Nghi ngờ do sốt cao khiến tê liệt giác quan, Nguyện liền đi khám phát hiện ra rằng mình bị trúng độc. Phải theo dõi trong vài ngày, chưa chắc đến cuộc thi có kịp lấy lại vị giác hay không.

{keywords}
Gia Bảo không kịp ngăn cản Trà Mi cho Nguyện uống lọ thuốc của mình.
{keywords}
Nguyện biết rõ Bảo đã hại mình nhưng lại không thể công khai bí mật này.

Nguyện nói dối đây là tác động của cơn sốt, mong Trà Mi giúp mình giữ bí mật để tránh gây hoang mang. Trong khi đó Gia Bảo thú nhận rằng thứ thuốc Nguyện uống phải là của anh. Dù vô tình hay cố ý, Trà Mi chắc chắn sẽ cảm thấy có lỗi bởi cô chính là người cho Hữu Nguyện uống thuốc, vì vậy nên Hữu Nguyện quyết định không truy tố trách nhiệm của Gia Bảo không trong vụ việc lần này để bảo vệ Trà Mi.

Ở một diễn biến khác, ông Đạt bất ngờ trở về, đập tan mọi suy nghĩ của gia đình họ Trần. Niềm vui không được lâu, bà Khuê và ông Tài (Trương Minh Quốc Thái) lại lo sợ khi bắt gặp ánh mắt kỳ lạ của ông Đạt. Ông Đạt vào phòng bà Ngà, như một lời tuyên bố về cuộc điều tra lại về cái chết của mẹ.

{keywords}
Ông Đạt vừa trở về đã tỏ thái độ với bà Khuê và ông Tài.

 

{keywords}
Ông Đạt biết rằng chính ông Tài là người lên kế hoạch làm hại mình.

Mặt khác, cảm thấy tai nạn này không phải ngẫu nhiên, ông Đạt liền yêu cầu ông Tài kiểm tra lại chiếc xe. Vì đã có sắp xếp từ trước, ông Tài đã chuẩn bị những giấy tờ chứng minh chiếc xe vẫn luôn trong trạng thái đầy đủ và an toàn. Ông Tài dẫn dắt theo hướng suy nghĩ rằng ông Đạt đã có sơ xuất trong quá trình điều khiển xe, thậm chí dẫn lời của cảnh sát để tăng độ tin tưởng.

Tuy nhiên, ông Đạt đã sớm phát hiện ra sự thật. Người trợ lý thú tội với ông Đạt rằng đị ông Tài ép phải điều chỉnh phanh xe. Cảnh sát không phát hiện ra chi tiết này vì ông Tài đã bí mật phải người theo dõi và chỉnh lại phanh xe sau khi ông Đạt gặp tai nạn.

Xem các tập trước của Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 55: Hữu Nguyện suy sụp khi Lan Anh yêu Gia Bảo

'Vua bánh mì' tập 55: Hữu Nguyện suy sụp khi Lan Anh yêu Gia Bảo

Trong tập 55 phim Vua bánh mì, Hữu Nguyện không những bàng hoàng khi gặp lại gia đình nhà họ Trần mà còn suy sụp bởi người yêu rơi vào tay em trai.