Hữu Nguyện đâm đơn kiện Gia Bảo:

Ở tập 59 phim Vua bánh mì, Gia Bảo (Bạch Công Khanh) cay cú khi bị khỏi khỏi cuộc khi nên đã đốt tiệm bánh, đồng thời ăn cắp nhật ký đặc biệt của thầy Phan (Tấn Thi). Trong khi đó, ông Tài (Trương Minh Quốc Thái) dùng mọi cách để giữ lại cổ phần cho bà Khuê (Thân Thúy Hà) dù chỉ thêm 1 ngày.

Tài uy hiếp bác sĩ Dương, ép Dung phải đưa hồ sơ chứng minh quyền sở hữu cổ phần. Sau bao nhiêu năm, Tài vẫn là người bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Dung không muốn liên lụy đến người khác đành miễn cưỡng giao nộp tài liệu. Dung luôn nghĩ cho con trai, không màng đến tính mạng của mình, không còn nhẫn nhịn nữa mà sẽ thẳng tay trừng trị những người xấu.

{keywords}
Tài trắng trợn cướp sổ cổ phần từ tay Dung.

Khuê vội vã đuổi việc chị Dân - người giúp việc của gia đình khi phát hiện chị chính là tay trong của Dung. Đạt (Cao Minh Đạt) tức giận bởi đã coi chị Dân là một người thân trong gia đình. Đạt chất vấn Khuê về chiếc váy ướt sũng trong đêm bà Ngà gặp tai nạn. Khuê vẻ ngoài cố giữ bình tĩnh nhưng không thể giấu nổi sự căng thẳng trong từng hành động.

Thầy Phan và ông Bình là bạn thân với nhau. Ông Bình với chiếc mũi thính của mình đã giúp thầy Phan làm được bánh mặt trời, đưa tiệm Vua bánh mì một bước lên mây. Nhưng từ lúc đó, bất đồng giữa thầy Phan và ông Bình bắt đầu xảy ra. Thầy Phan muốn mang đến một món bánh tự nhiên, chất lượng, nhưng ông Bình lại vì doanh số mà sử dụng hương liệu hóa học.

{keywords}
Khuê cố gắng tỏ ra bình tĩnh khi bị hỏi về cái chết của mẹ chồng.

 

{keywords}
Ông Bình đứng ra kiện thầy Phan tội ăn cắp ý tưởng cho mục đích kinh doanh.

Trở lại với hiện tại, ông Bình sau khi nắm được công thức, đã đâm đơn kiện thầy Phan tội ăn cắp ý tưởng với mục đích kinh doanh. Trong 7 ngày, nếu thầy Phan không tổ chức cuộc thi tìm ra chủ thực sự của công thức, cơ quan chức năng sẽ thừa nhận hành vi phạm tội của thầy.

Thầy Phan bị kích động, suy nhược đến mức bất tỉnh, may mắn được mọi người phát hiện kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng. Hữu Nguyện (Quốc Huy) không thể để thầy Phan bị mất danh dự, đã nhờ người viết đơn khiếu nại. Mọi người trong tiệm bánh đều đã từng ăn qua bánh mặt trời, Trà Mi lại có tài năng nhớ chính xác hương vị, sẽ là một nền tảng tốt để tái hiện lại công thức bí mật này.

{keywords}
Thầy Phan bị kích động đến mức bất tỉnh.
{keywords}
Hữu Nguyện đâm đơn phản kháng phe Gia Bảo và ông bình để bảo vệ danh dự cho thầy Phan.

Trên thực tế, ông Mừng suốt nhiều năm đã cố gắng nghiên cứu công thức nhưng không thành công. Huống hồ Hữu Nguyện còn chưa hồi phục khứu giác, vị giác nên không thể giúp đỡ mọi người. Đối với ông Mừng, đây dường như là điều bất khả thi, nhưng cũng đáng để cố gắng một lần.

Ông Bình và Gia Bảo cũng rục rịch kế hoạch trả thù. Sau khi nhận tin Hữu Nguyện đã đâm đơn phản kháng, Gia Bảo liền liên hệ với giám khảo cuộc thi sắp tới. Là con trai của tập đoàn Thành Phát, Gia Bảo không khó khăn gì trong việc mua chuộc kết cuộc thi.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 59: Gia Bảo đốt tiệm bánh, ăn trộm công thức bí mật

'Vua bánh mì' tập 59: Gia Bảo đốt tiệm bánh, ăn trộm công thức bí mật

Trong tập 59 phim Vua bánh mì, Gia Bảo vì ghen tị với Hữu Nguyện, đã quyết định kết hợp với ông Bình, trả thù thầy Phan.